Hà Thuý Anh quyến rũ với điệu Tango đầy lôi cuốn

TTGĐ - Với chủ đề “nhạc sĩ Lam Phương- Tình bơ vơ”, Hà Thúy Anh đã mang đến Người Kể Chuyện Tình một tiết mục khá ấn tượng và khác hẳn các đêm thi trước. Trong điệu Tango cuốn hút, từng mảnh ghép về cuộc đời chàng nhạc sĩ nghèo Lam Phương được lột tả đầy cảm xúc qua giọng ca của nữ ca sĩ gốc Phú Thọ.


Tập 7 “Người Kể Chuyện Tình” vừa được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h, 28/12/2017 đã tái hiện lại thời kì âm nhạc vàng son của nhạc sĩ Lam Phương. Chủ đề “Tình bơ vơ” đã khiến không chỉ Hà Thúy Anh mà cả 4 thí sinh còn lại cũng khá lo lắng bởi các sáng tác của ông rất bén và đòi hỏi sự chiêm nghiệm sâu sắc. Trong đêm thi này, Hà Thúy Anh đã khắc họa một phần tuổi thơ cơ cực của nhạc sĩ Lam Phương qua nhạc phẩm bất hủ "Kiếp nghèo".



Lam Phương được biết đến là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu của tân nhạc với trên 200 tác phẩm. “Kiếp nghèo” là ca khúc được người nhạc sĩ tài hoa chắp bút trong một đêm mưa tại căn nhà mướn tồi tàn trong thành phố. Là một người có sự trải nghiệm và tự lập khi mới 10 tuổi, những chiêm nghiệm và cảm xúc được nhạc sĩ Lam Phương đặt để vào bài hát khá sâu sắc và đòi hỏi người hát phải đạt đến độ chín chắn nhất định. Đây là một thử thách khó nhằn với Hà Thúy Anh bởi trước đó đã có nhiều nghệ sĩ gạo cội thể hiện thành công nhạc phẩm này.



Ở đêm thi này, Hà Thúy Anh có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn khi phối hợp trình diễn cùng vũ đoàn trong điệu Tango đầy lôi cuốn. Những cảm xúc tự ti mặc cảm trong tình yêu của chàng trai nghèo Lam Phương được truyền tải khá sâu sắc qua giọng hát của Hà Thúy Anh. Nhận xét về phần trình diễn của giọng ca “Với em anh là cả thế giới”, danh ca Phương Dung cho biết: “Bài hát “Kiếp nghèo” cô Phương Dung hát rất nhiều nhưng với phần trình bày của Hà Thúy Anh thì cô thấy nó rất đặc sắc. Chất giọng của em máu lửa lắm đến nỗi khi nghe em hát thì cô phải quay sang khen với 2 giám khảo còn lại về sự máu lửa của em”.



Ngoài bày tỏ sự yêu thích với tiết mục của Hà Thúy Anh, danh ca Thái Châu còn dành cho cô những góp ý chân thành: “Về bài “Kiếp nghèo” thì Hà Thúy Anh đã có phần nhạc cảnh sôi nổi, máu lửa. Ở phần đầu anh nghĩ nếu em nhả chữ mềm hơn một chút nữa thì mình sẽ có cảm xúc tốt hơn. Tuy nhiên em đã cực kì tỏa sáng ở đoạn điệp khúc và khi chuyển sang Rumba thì em hát rất tình cảm, có những cái “nấc” rất tự nhiên”. Đồng tình với ý kiến này, giám khảo khách mời- danh ca Họa Mi cho rằng Hà Thúy Anh có giọng hát rất khỏe tuy đoạn đầu hát có hơi mạnh nhưng càng về sau thi càng tình cảm hơn. Dù đây là ca khúc phối Tango nhưng khi đươc Hà Thúy Anh trình bày thì nó vẫn thê thiết, tràn trề tình cảm.




Hà Thúy Anh cho biết sau khi thi xong cô chưa hài lòng lắm với phần thể hiện của mình. Tuy nhiên những lời khen ngợi và góp ý chân thành từ ban giám khảo sẽ là động lực để cô tự tin và cố gắng hơn nữa cho những đêm thi sau. Tập tiếp theo “Người Kể Chuyện Tình” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ năm tuần sau trên THVL1.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595