Gần 20.000 khán giả Thành phố Hồ Chí Minh vỡ oà trong âm nhạc của Armin van Buuren

TTGĐ - Tối 14/12, Armin dành tặng một tác phẩm hoàn toàn mới cho khán giả Việt Nam - bài hát mang tên Christmas Day vô cùng cảm xúc.

Trong suốt 8 tiếng đồng hồ, khán giả như được ‘cháy’ hết mình. Từng khoảnh khắc trôi qua, các nghệ sĩ lại kể cho khán giả nghe những câu chuyện về tình yêu, tình bạn và cả những thông điệp sống vô cùng tốt đẹp. Điều đó không chỉ thể hiện ở âm nhạc mà còn ở phần visual vô cùng công phu và nghệ thuật.


Armin giao lưu với khán giả, trò chuyện với khản giả bằng visual trên màn hình, bằng giai điệu của Armin và cả những khoảnh khắc anh sắp đặt từ trước

Lần đầu tiên, khán giả trong nước và quốc tế được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc thực thụ không hề thua kém những lễ hội âm nhạc khác tại châu Á. NimBia, Mike Hào, Minh Trí cùng những DJ tài năng của Việt Nam mang tới khán giả những sản phẩm âm nhạc tâm đắc được chuẩn bị kĩ lưỡng.


Bên cạnh phần nghe, để đáp ứng cho phần nhìn của khán giả, không chỉ ban tổ chức mà cả những nghệ sĩ đều đầu tư rất công phu vào phần visual cực kì tinh tế. Sân khấu dài 96 mét cao 20 mét với gần 1.000 m2 màn LED – lớn nhất, công phu nhất tại Việt Nam từ trước đến nay - đã mang lại cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời từng có tại Việt Nam

Trong khi DJ Minh trí mang tới cho khán giả câu chuyện về thông điệp sống “Không ngừng vươn xa" và những bản nhạc house đầy năng lượng, thì Nimbia với các bản progressive house và sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ khách mời Trà My Idol lại là khoảnh khắc bất ngờ dành cho khán giả.


Khi thành phố lên đèn cũng là lúc cặp đôi Sunnery James & Ryan Marciano có màn chào sân khán giả Việt Nam bằng các giai điệu của riêng họ như Don't Make Me Wait” và bản hit “Drum of Tobago. Nhiều người phải thốt lên rằng họ chính là cặp bài trùng vô cùng sáng tạo trong sản xuất âm nhạc cũng như biểu diễn trên sân khấu.


Hệ thống pháo hoa, pháo giấy hoạt động hết công suất khiến cho khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cao trào của chương trình là các màn bắn pháo hoa xen kẽ hiệu ứng khói lửa theo màu đầy tinh tế và được tính toán hết sức kĩ lưỡng

Những bản nhạc của họ mang lại không gian đặc trưng và không thể nhầm lẫn với bất kì cặp đôi nào khác. Sự pha trộn giữa nhạc house, techhouse mà cặp đôi này mang lại vừa giữ nhịp tươi vui cho khán giả vừa tạo ra không gian đủ cho họ có thể giao lưu bạn bè và tận hưởng không khí xung quanh.


Không dưới 10 lần hệ thống hiệu ứng pháo hoa và pháo giấy, kết hợp với khói và đèn lazer làm cho khán giả của Armin van Buuren by VinaPhone hò reo sung sướng. Họ đã được tận mắt chứng kiến những hiệu ứng mà do chính những ‘phù thuỷ tài ba’ từ lễ hội Tomorrowland về Việt Nam điều khiển

Với W&W, đây không phải là lần đầu tiên họ tới Việt Nam nhưng W&W luôn là cái tên khiến cho người ta nhớ tới nguồn năng lượng dồi dào của dòng nhạc BigRoom.


W&W vừa khiến cho khán giả nhảy sung hết cỡ qua các đoạn ‘drop’ đầy năng lượng vừa mang lại cho họ cảm giác thân quen qua các bản hít đã làm nên tên tuổi của W&W. Có thể nói, phần trình diễn của W&W là phần trình diễn “sung” nhất và làm cho 20.000 khán giả thực sự cháy hết mình trong âm nhạc điện tử.


Armin van Buuren mãi mãi là một huyền thoại âm nhạc điện tử. Và đêm nhạc “Armin van Buuren by Vinaphone” quả là một sự kiện âm nhạc thực sự đáng nhớ, là cột mốc cho thấy rằng người Việt Nam hoàn toàn có thể tổ chức những show nhạc đẳng cấp thế giới, sánh ngang các quốc gia phát triển

Tại sự kiện lần này, dòng nhạc Trance của Armin đã thực sự đốn tim tất cả các khán giả bởi giai điệu du dương, tình cảm nhưng cũng tràn đầy năng lượng sống tích cực. Đó là lí do vì sao Armin luôn là DJ có lượng fan đông nhất tại Việt Nam. Đúng như lời hứa từ trước, Armin còn dành một phần quà đặc biệt cho khán giả Việt Nam - một bản nhạc mix hoàn toàn mới chưa từng được trình diễn trước đám đông mang tên Christmas Day dành tặng cho tất cả mọi người. Đây là món quà riêng mà DJ người Hà Lan dành tặng cho khán giả Việt Nam.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595