Vivo V7- Smartphone Selfie thế hệ mới cho người tiêu dùng Việt

TTGĐ - Là sản phẩm mới thuộc dòng V của Vivo, V7 nổi bật với camera trước 24MP cùng màn hình FullViewTM Display đặc trưng mang đến trải nghiệm “Selfie cực nét, Ảnh đẹp cực chất”.

Ngày 22/11 vừa qua, Thương hiệu smartphone toàn cầu Vivo Smartphone chính thức trình làng sản phẩm Vivo V7 - thành viên mới nhất trong danh mục smartphone chuyên selfie dành cho người dùng Việt Nam. Được trang bị những công nghệ đột phá như camera selfie lên đến 24MP và màn hình tràn viền FullViewTM thời thượng, Vivo V7 là phiên bản smartphone selfie mới nhất thuộc dòng V của hãng với tính năng chụp ảnh độc đáo, chất lượng màn hình hiển thị và thiết kế tổng thể bắt mắt. Vivo V7 là thành quả từ nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của người dùng; đồng thời khẳng định đà tăng trưởng và khả năng vươn đến thị trường quốc tế bằng việc đem đến những sản phẩm thiết kế thời thượng, đột phá giúp khách hàng thể hiện cá tính và giữ những khoảnh khắc vô giá.


Vivo V7 – Selfie cực nét, Ảnh đẹp cực chất.

V7 củng cố vị thế dẫn đầu của Vivo trên thị trường smartphone selfie khi được trang bị camera trước lên đến 24MP, mang đến những bức ảnh selfie sắc nét. Với tính năng giữ màu sắc chân thật, độ tương phản tự nhiên và bối cảnh nền rõ nét trong mọi khoảnh khắc, Vivo V7 cho phép người dùng thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi.




Cùng với độ phân giải lên đến 24MP và thuật toán nhiếp ảnh thông minh, Vivo V7 tạo ra những tấm ảnh selfie hoàn hảo, sắc nét và vô cùng tự nhiên. Bên cạnh đó camera trước còn được trang bị chế độ Face Beauty 7.0 làm sáng và cân bằng màu da giúp nổi bật chủ thể nhưng vẫn giữ được nét chân thật cả trong môi trường thiếu sáng. Chế độ Chụp Chân Dung trên Vivo V7 có khả năng xóa phông giúp tăng sự tương phản và nét quyến rũ để tạo ra những hình ảnh selfie thời thượng như từ máy DSLR chuyên nghiệp.

Màn hình FullViewTM tỉ lệ 18:9 hiển thị những khoảnh khắc đáng nhớ một cách chân thực.

Vivo V7 được tích hợp màn hình FullviewTM 5.7 inch nhưng kích thước chỉ như những mẫu điện thoại có màn hình 5.2 inch, vùng hiển thị tăng 12.5% so với màn hình có tỉ lệ 16:9. Vivo V7 đảm bảo trải nghiệm cá nhân tuyệt vời cho người dùng nhờ vào tỉ lệ màn hình chiếm 83.6% so với thân máy.



Hơn cả thiết kế bắt mắt: tính đa nhiệm và hiệu năng tuyệt vời mang đến sự tiện lợi đẳng cấp.

Vivo V7 được trang bị vi xử lý Qualcomm 64-bit Octa-core và 4GB RAM, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và liền mạch. Hệ điều hành Funtouch 3.2 được nâng cấp nhiều tính năng thân thiện với người dùng như Smart Split 3.0 giúp Vivo V7 trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất cho người dùng trong hoạt động hằng ngày. Ngoài tính năng quét vân tay, Vivo V7 còn trang bị cả công nghệ nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng mở điện thoại một cách dễ dàng và thuận tiện. Sản phẩm có khả năng phát hiện hơn 100 điểm nhận dạng khác nhau, cho phép bạn nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc quan trọng mọi lúc mọi nơi.




Giá thành và phân phối

Vivo V7 có mức giá 6.990.000 VNĐ gồm 2 màu chính: Vàng và Đen Nhám được phân phối toàn quốc tại các hệ thống bán lẻ hàng đầu: Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Viettel Store…





Xem thêm thông tin về sản phẩm của Vivo xin vui lòng truy cập: http://www.vivo.com/vn/ hoặc  Fanpage: https://www.facebook.com/vivoglobal.vn/

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595