Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về tự động hóa và thiết bị công nghiệp 2017

TTGĐ - “Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Tự động hóa và thiết bị Công nghiệp - VCCA 2017” sẽ diễn ra từ ngày 29/11 - 02/ 12/ 2017 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự ủng hộ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ủy Ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Cục công tác phía Nam - Bộ Khoa học và Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. HCM, Hội Cơ khí TP. Hồ Chí Minh và các Ban ngành, Hiệp hội hữu quan, các tổ chức quốc tế,… 

VCCA 2017 do Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) chủ trì, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai, Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện lớn về khoa học công nghệ theo chủ trương của Đảng và Chính phủ nhằm phát triển đất nước hiện đại hóa theo xu hướng hội nhập quốc tế và theo kịp cách mạng công nghiệp 4.0.


Điểm nổi bật trong Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế VCCA 2017 là nơi kết nối ba Nhà: Nhà quản lý - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp trong nước và quốc tế với 3 hoạt động chính được tổ chức đồng thời: Hội nghị khoa học - Triển lãm Tự động hóa và thiết bị Công nghiệp - Diễn đàn doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Quân - Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), đơn vị chủ trì “Hội nghị Khoa học và Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Tự động hóa và thiết bị Công nghiệp - VCCA 2017” tin tưởng: với sự ủng hộ các Ban ngành, Hiệp hội hữu quan, các tổ chức quốc tế, sự tham gia hiệu quả của các đơn vị triển lãm; VCCA 2017 sẽ là hoạt động thiết thực, quy tụ các nhà khoa học, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế, các nhà sản xuất trong lĩnh vực điều khiển và tự động hóa, máy móc thiết bị, linh phụ kiện và sản phẩm công nghiệp, mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ giao lưu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng, hiện đại hóa sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


Hội nghị VCCA có mục tiêu tạo nên một diễn đàn khoa học với tầm cỡ quốc gia, có uy tín thuộc lĩnh vực Điều khiển và Tự động hóa. Đây cũng là dịp để các nhà khoa học Việt Nam và quốc tế có thể giới thiệu kết quả các công trình nghiên cứu của mình, là dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học thuật cho những người công tác trong ngành. Đồng thời đây cũng là dịp gặp gỡ bốn nhà: Nhà quản lý, Nhà khoa học, Nhà doanh nghiệp và Nhà đầu tư nhằm phát triển và đưa công nghệ Điều khiển và Tự động hóa vào phục vụ sự phát triển của đất nước.

Thông tin sự kiện tiếp tục được cập nhật tại: www.automation.org.vnwww.vietfair.vn

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595