Trải nghiệm xu hướng mua sắm đẳng cấp cùng Tràng Tiền Plaza

TTGĐ - Khi những tín đồ thời trang không muốn chờ đợi nhiều tháng trời để sở hữu món đồ yêu thích trong những Tuần lễ thời trang thì xu hướng See Now Buy Now (Tạm dịch là Xem xong, mua ngay) được hình thành và không ngừng lan rộng trên khắp thế giới.


Đón đầu xu hướng mới - See Now Buy Now

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2017 đã diễn ra vào ngày 31/10 – 3/11/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện thời trang chuyên nghiệp được mong chờ nhất năm 2017 với sự trình diễn và giới thiệu những bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang của thế giới và Việt Nam. 

Việc chờ đợi để những bộ sưu tập này lên kệ trở thành một sự phiền phức trong cuộc sống vội vã như hiện nay. Bởi vậy, See Now Buy Now dường như là khởi đầu trong cuộc chiến thời trang giữa hình thức vận hành mới và cũ, giúp người yêu thời trang nhanh chóng tiếp cận và có được món đồ mình yêu thích, cũng như giúp các hãng thời trang tăng doanh thu bán ra.


Tràng Tiền Plaza là một trong những nhà tài trợ chính của tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2017. Tiếp tục đón đầu xu hướng mới của thế giới, Tràng Tiền Plaza triển khai See Now Buy Now - sự kiện mua sắm những bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế, ngay sau khi trình diễn trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang Quốc Tế tại Hà Nội (VIFW17). Khách hàng có thể mua những món đồ mới trong bộ sưu tập thời trang ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi từ 4 đến 6 tháng như thường lệ.

Chiêm ngưỡng những Bộ sưu tập thời trang hàng đầu

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 có sự góp mặt của 18 nhà thiết kế đến từ 5 quốc gia gồm Pháp, Hàn Quốc, Colombia, Cộng hòa Lebanon và Việt Nam. Chương trình còn có sự góp mặt của đại diện các tổ chức, tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới, đại diện các tạp chí về thời trang danh tiếng nhất thế giới như Vogue Italy, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore.


Một lần nữa, chương trình đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả và giới mộ điệu thời trang. Các bộ đồ đều chỉn chu, tinh tế trong phom dáng, từng đường kim mũi chỉ, sáng tạo trong ý tưởng, trong từng màu sắc, đường cắt may.

Những thiết kế đẳng cấp cộng với ý nghĩa riêng của bộ sưu tập đã mang tới cho người xem cảm xúc tuyệt vời về thẩm mỹ, sáng tạo, về cuộc sống đời thường nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Trải nghiệm xu hướng mua sắm đẳng cấp cùng Tràng Tiền Plaza.

Tràng Tiền Plaza đã cùng lúc mang xu hướng kinh doanh và Hot-Trend Fashion của sàn diễn thời trang lớn nhất Việt Nam đến với Hà Nội. Điều này thể hiện sự nhạy bén và chuyên nghiệp trong việc cập nhật những trào lưu mới nhất và mang chúng đến gần hơn với những tín đồ thời trang.


Bạn có thể chiêm ngưỡng và sở hữu những bộ đồ đẳng cấp, sang trọng, độc đáo trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 tại TTTM Tràng Tiền Plaza ngay bây giờ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ:



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595