Thầy trò Minh Nhí, Việt Hương hợp sức tìm Quán quân Làng hài mở hội

TTGĐ - Ngồi ghế nóng đêm chung kết Làng hài mở hội, ngoài 2 giám khảo Việt Hương và Đại Nghĩa còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí. Với nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu hài kịch, Minh Nhí sẽ hợp sức cùng giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa tìm ra đội thi xứng đáng nhất với ngôi vị Quán quân.


Làng hài mở hội đang bước đến thềm chung kết tìm ra ngôi vị Quán quân cùng giải thưởng 200 triệu đồng. Những tiết mục hài hước, đặc sắc nhất sẽ được ba đội thi Chuồn Chuồn Giấy, Son và Ngẫu Nhiên thể hiện trong đêm chung kết xếp hạng ngày 8/11.

Những tài tử cải lương đội Ngẫu Nhiên sẽ bước vào đêm chung kết với tiết mục "Quyết chiến thuồng luồng tinh". Đây là tiết mục hài cải lương đầy kịch tính kể về 2 anh em thuồng luồng tinh (do Hoàng Hải và Văn Mẹo thể hiện) với ước mơ hóa rồng.

Để thực hiện ước mơ này, cả 2 tìm cách bắt cóc con của Hồ Nguyệt Cơ (Kim Luận) để đoạt lấy ngọc người. Trong tiết mục, các thành viên của đội sẽ vừa biểu diễn hát, xiếc, đu người trên không một cách điêu luyện đem đến khán giả một màn biểu diễn mãn nhãn.

"Đại chiến Kim Sơn Tự" là tiết mục đội Chuồn Chuồn Giấy đem đến đêm chung kết Làng hài mở hội. Tiểu phẩm là đoạn trích cuối cùng của tích truyện Thanh xà - Bạch xà. Trong tiết mục, các thành viên Hoài Tân, Thái Duy, Việt Trang vừa tập đánh trận như một diễn viên cascadeur chuyên nghiệp vừa phải diễn thật hài hước trong một điển tích chính kịch rất quen thuộc với khán giả.

Trợ diễn cho đội là diễn viên hài BB Trần - thành viên nhóm Divo trong mùa 1 của chương trình. Xuất hiện với hình ảnh “Google đại tiên” kiêu sa, lộng lẫy và khả năng hoạt ngôn không phải ai cũng có, BB Trần sẽ tung những chiêu gì để giúp đàn em giành lấy ngôi vị Quán quân Làng hài mở hội, tất cả sẽ có trong đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 8/11.


Lần đầu tiên trên sân khấu Làng hài mở hội, khung cảnh Pandora hùng vĩ trong bộ phim "Avatar" sẽ được đội Son tái hiện lại trong tiểu phẩm "Hoàn hảo ở nơi đâu?". Để dựng lại hành tinh Pandora như trong phim, các diễn viên phải sơn khắp người loại nước sơn màu xanh đặc trưng của Avatar. Mặc dù không gây ngứa nhưng theo chia sẻ của các thành viên, phải mất nhiều ngày mới rửa sạch hoàn toàn và trong quá trình rửa sẽ phải chịu đau vì nó dính rất chặt vào da.

Là đội có ít thời gian chuẩn bị nhất so với 2 đội khác vì tham gia đêm lội ngược dòng, nhưng với sự sáng tạo, tư duy kịch bản luôn được ban giám khảo đánh giá cao và tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên, phần dự thi của đội Son hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm của 2 đội Chuồn Chuồn Giấy và Ngẫu Nhiên.


Tổng giải thưởng của chương trình Làng hài mở hội lên đến 870 triệu đồng. Đội Quán quân nhận được giải thưởng 200 triệu đồng, đội về nhì nhận được 150 triệu đồng và đội về 3 sẽ nhận được 100 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình còn một giải thưởng trị giá 30 triệu đồng giành cho đội được bình chọn nhiều nhất trên Zalo Làng hài mở hội.

Đêm chung kết Làng hài mở hội sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 4 ngày 8/11 trên kênh THVL1.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595