Team Chung Thanh Phong - Minh Tú giành chiến thắng ở cuộc chiến thời trang "Đấu Trường Phong Cách"

TTGĐ - Nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội với số lượng người chia sẻ, hashtag nhỉnh hơn so với đội Thanh lịch và Quyến rũ, team Cá tính đã giành chiến thắng chung cuộc ở cuộc chiến thời trang gây sốt nhất những ngày qua.

Trong chương trình "Đấu trường phong cách", team Cá tính đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho người xem.

Dù đã diễn ra được hơn 1 tháng, cuộc chiến thời trang với format mới lạ "Đấu trường phong cách" vẫn có sức lan tỏa mãnh liệt.


7 tuần vừa qua là 7 tuần cạnh tranh quyết liệt của ba team: team Cá tính (Chung Thanh Phong - Minh Tú), team Thanh lịch (Lê Thanh Hòa - Phạm Hương) và team Quyến rũ (Lý Quí Khánh - Mâu Thủy). Ba đội đã mang đến ba bộ sưu tập thời trang, lăng xê những kiểu tóc và túi xách trở thành hot trend được nhiều sao Việt đua nhau chưng diện, hàng loạt tín đồ thời trang cùng săn lùng.

Nhờ sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội với số lượng người chia sẻ, hashtag nhỉnh hơn so với đội Thanh lịch và Quyến rũ, team Cá tính đã giành chiến thắng chung cuộc ở cuộc chiến thời trang gây sốt nhất những ngày qua.

Minh Tú vừa là nàng thơ của NTK Chung Thanh Phong, vừa là vedette trong màn trình diễn đẳng cấp.


Cô cùng các người mẫu cùng xuất hiện trong những trang phục có hai màu trắng - đen với họa tiết chủ đạo là kẻ sọc dọc, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ, cá tính của những cô gái hiện đại.


Để phối ăn ý cùng trang phục, các người mẫu được tạo kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao vuốt thẳng, mô phỏng đường kẻ sọc đầy dứt khoát và phóng khoáng. 

Cùng với trang phục, kiểu tóc, Chung Thanh Phong còn tạo ra kiểu túi Gibi chung cảm hứng kẻ sọc trắng đen. Ngoài việc phối trang phục cá tính đồng điệu, họ còn khéo léo chọn những kiểu tóc thẳng vào nếp chuẩn salon tại nhà, đúng như họa tiết in trên túi.


Dù không giành chiến thắng nhưng team Thanh lịch và team Quyến rũ cũng bám sát nút team Cá tính với số lượng bình chọn, hash tag, chia sẻ, lan truyền trên mạng xã hội không kém là bao.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595