Sự kiện khuyến mãi hàng điện máy - công nghệ lớn nhất Việt Nam tại Nguyễn Kim

TTGĐ - Cuối năm là thời điểm các tập đoàn điện tử tập trung giới thiệu đến với người tiêu dùng các model mới nhất trong năm cùng các chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn như giảm giá, tặng quà. Các ngân hàng và các tổ chức tín dụng cũng chung sức kích cầu mua sắm cuối năm bằng các hình thức giảm giá khi thanh toán qua thẻ hay ưu đãi tài trợ lãi suất khi trả góp để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.


Là một chương trình thường niên được người tiêu dùng đón đợi mỗi dịp cuối năm, chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” hay còn gọi là Big Bang của Nguyễn Kim luôn là chương trình được đầu tư mạnh mẽ nhất trong năm, do Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử phối hợp triển khai. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử tiêu dùng chính hãng, thương hiệu uy tín, chất lượng cao, đặc biệt là model mới năm 2017 với mức giá tốt nhất. 

Với ý nghĩa đó, chương trình được hậu thuẫn mạnh mẽ từ các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, Electrolux, Panasonic, LG, Philips… ưu đãi trực tiếp trên giá lớn nhất trong năm với nhiều mức ưu đãi lên đến 50%, số lượng hàng hóa được “tài trợ” lên đến hàng trăm ngàn sản phẩm, đa dạng về chủng loại và phong phú về thương hiệu, từ phổ thông cho đến hàng cao cấp phù hợp với từng vùng miền. Thông qua đó, chương trình tạo cơ hội mua sắm cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, nâng cao quyền lợi mua sắm, đáp ứng nhu cầu sử dụng và cập nhật những sản phẩm công nghệ mới một cách dễ dàng hơn. Với ý nghĩa tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ.

Không chỉ khuyến mãi, tài trợ trực tiếp trên giá, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng như giảm thêm khi thanh toán qua thẻ MasterCard, trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng và ngay cả với các tổ chức tín dụng. Tổ chức thanh toán MasterCard tài trợ giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và sản phẩm số có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. 

Đặc biệt, các ngân hàng HSBC, BIDV, SEABank, Eximbank, SCB, Vietinbank, Sacombank, Techcombank giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng mua danh mục sản phẩm ti vi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán 100% qua thẻ tín dụng. Đặc biệt, các ngân hàng HSBC, BIDV, SEABank, Eximbank, SCB, Vietinbank, Sacombank, Techcombank giảm thêm 15% cho khách hàng mua tủ lạnh side by side, máy giặt cửa ngang và thanh toán 100% bằng thẻ tín dụng.

Không những giá rất hấp dẫn mà người tiêu dùng mua hàng trong Big Bang 2017 còn được hỗ trợ mua trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ 0% đến 12 tháng với 12 ngân hàng liên kết với Nguyễn Kim như Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank Shinhanbank, VPBank, Maritimebank, VIB, Standard Chartered, SCB, TPBank. Đặc biệt, hoàn tiền đến 2,000,000 đồng cho khách hàng mua Iphone 8/8Plus và thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, Standard Chartered, Shinhanbank.

Các khách hàng chưa có thẻ tín dụng vẫn có thể mua trả góp với lãi suất tài trợ 0% không cần trả trước thông qua các công ty tài chính liên kết với Nguyễn Kim như FE Credit, HD Saison, Home Credit mà vẫn hưởng đầy đủ các ưu đãi giảm giá từ chương trình.

Với độ phủ các trung tâm mua sắm mở rộng trên toàn quốc, khách hàng tại các tỉnh thành đã dễ dàng tham gia mua sắm trong chương trình tài trợ trực tiếp lớn nhất trong năm của Nguyễn Kim. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, đảm bảo công trình lắp đặt đúng kỹ thuật và cam kết về dịch vụ hậu mãi. Ngoài ra, khách hàng còn dễ dàng mua sắm online với trang www.nguyenkim.com hay gọi đến số hotline mua hàng 1900 1267.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595