Sao Việt chúc mừng "Vua" hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và doanh nhân Thuỷ Tiên với Dolce&Gabbana

TTGĐ - Tối qua ngày 17/11, dàn sao Việt lộng lẫy váy áo háo hức đến tham dự sự kiện thương hiệu thời trang Dolce&Gabbana đến Việt Nam. Đây được xem là một sự kiện đặc biệt quan trọng dành cho những tín đồ thời trang từ thương hiệu đẳng cấp đến từ Ý.

Mr Đàm và Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thuỷ Tiên

Năm 2017, là một năm thành công của làng thời trang Việt khi chính thức chào đón Dolce & Gabbana đến Việt Nam. Và người đã có công mang thương hiệu đình đám này về không ai khác ngoài ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Á hậu Thùy Dung

Á hậu Phương Lê và con gái

Ali Hoàng Dương - Lưu Hương Giang

Ngay đêm 17/11/2017, một bữa tiệc đẳng cấp Ý đã diễn ra tại TP.HCM như lời “chào sân” ra mắt thị trường Việt Nam mà nhà mốt đình đám Dolce & Gabbana và ông Johnathan Hạnh Nguyễn muốn gửi đến toàn thể các khách hàng, những fan hâm mộ, giới truyền thông đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu.

Angela Phương Trinh

Gil Lê

Chi Pu


Đại diện thương hiệu Dolce&Gabbana từ Italy là Ông Alfonso Dolce, CEO cùng Ông Fabrizio Cardinali, CFO và Bà Grace Zhao, Tổng Giám đốc Dolce&Gabbana khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng Giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã có mặt tại sự kiện để chia sẻ những xúc cảm cho ngày đặc biệt này.




Sự kiện được diễn ra tại không gian ngời sáng của cửa hàng Dolce & Gabbana ở khách sạn Rex, Nguyễn Huệ. Mang không khí của một “dạ tiệc hoàng gia” sang trọng và đầm ấm: một vườn hoa lãng mạn, dàn DJ với âm nhạc sôi động thu hút đông đảo sự tham dự của các ngôi sao hàng đầu: Đông Nhi, Chi Pu, Gil Lê, Rocker Nguyễn, Phí Phương Anh, Jolie Nguyễn, Lý Quí Khánh, Á Hậu Thùy Dung, Jennifer Phạm, Thúy Hạnh, Hà Kiều Anh và các con, Đoan Trang…

Đông Nhi

Jennifer Phạm

Jolie Nguyễn

Miu Lê

Nam Cường

Thúy Hạnh

Ra đời từ năm 1985 tại Italy, Dolce & Gabbana đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Hai nhà sáng lập, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã mang đến các thiết kế đặc biệt và duy nhất mang đậm nét văn hóa Sicily qua bàn tay điệu luyện của mình. Bên cạnh đó, sự kiểm soát trực tiếp của một chuỗi giá trị từ sáng tạo cho đến việc mang sản phẩm đến tận tay người mặc với hiệu quả cao nhất cũng là thế mạnh của Dolce & Gabbana.






TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595