Ơn trời, combo phim Việt cuối năm đây rồi!

TTGĐ - Mang tà áo dài đi đánh xứ người, Cô Ba Sài Gòn đang thực sự là bộ phim làm cư dân mạng điên đảo. Mẹ Chồng lại là cuộc chiến nơi thâm cung với nhiều tình tiết gây cấn chẳng thua kém phim TVB. Lôi Báo với ca phẫu thuật ghép đầu chấn động thế giới. Đời có bao lâu mà hững hờ, kéo xuống coi review rồi nhanh chân ra rạp nào!!!

Cô Ba Sài Gòn –  Phim hay “thần sầu”, dân mạng đảo điên

Sau Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn là tác phẩm tiếp theo của “đả nữ” họ Ngô. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi kể về tà áo dài truyền thống của Việt Nam và dĩ nhiên cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng từ phía công chúng và khán giả yêu điện ảnh. Đoạn teaser được tung ra sau 3 tháng đã thu hút được hơn 70.000 lượt xem, ngoài ra những chủ đề xoay quanh nội dung phim thì những câu chuyện bên lề bộ phim cũng được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Cô Ba Sài Gòn có gì mà thu dân tình dữ vậy?


Phim là hành trình thú vị của Như Ý – cô chủ hiệu may Thanh Nữ, vô tình xuyên không đến tương lai. Là cô gái thế kỷ 20 mang lý tưởng bảo vệ chiếc áo dài thiêng liêng và truyền thống, Như Ý vô cùng bỡ ngỡ khi đứng trước xã hội ở thế kỷ 21 với nhiều thay đổi và tà áo dài linh hồn của dân tộc Việt đã không còn được ưa chuộng như trước. Hơn hết, Như Ý lại phải bàng hoàng đối mặt với chính bản thân mình – phiên bản của tương lai. Cô tìm cách trở về thế giới của mình, bằng mọi cách phải tìm được chiếc áo dài ngày cũ.


Phim là những câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh những cô nàng thanh lịch và những tình tiết về tà áo dài nên mặc nhiên hiếm thấy sự xuất hiện của chàng “soái ca” nào. Dầu vậy, với tạo hình hoài cổ từ trang phục, ngôn ngữ đến âm nhạc, phim mang người xem quay lại mảnh đất Sài Gòn những thập niên của thế kỷ 20 đầy kỷ niệm. Xen giữa đó cũng là những hình ảnh của một Sài Gòn mới mẻ, đầy hơi thở hiện đại. Cô Ba Sài Gòn thật sự là bộ phim không thể bỏ lỡ tháng 11 này.

Xem trailer phim Cô Ba Sài Gòn tại đây: https://youtu.be/3x0i_j31NQY

Mẹ chồng – “Rắn độc” Thanh Hằng ra tay giết mẹ

Mẹ chồng là một câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng), một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo. Từ khi về làm dâu, Ba Trân luôn phải chịu nhiều bất hạnh với những quy củ hà khắc từ gia đình nhà chồng. Ngỡ tưởng, những bi thương từng nếm trải sẽ khiến Ba Trân trở nên vị tha và nhân hậu hơn với con dâu mình. Thế nhưng, cô lại tiếp tục lặp lại con đường nhân bản bi kịch của mình lên những người phụ nữ khác khi cô trở thành mẹ chồng.


Poster phim với sự xuất hiện của 5 người phụ nữ với thứ bậc và hoàn cảnh khác nhau trong gia tộc nhà họ Huỳnh mang đến sự tò mò về những diễn biến cuộc chiến nơi “thâm cung” đầy nước mắt. Những tình tiết gây cấn khác cũng lần lượt xuất hiện trong trailer chính thức của phim. Mở đầu là câu thoại “Ba Trân tôi có làm gì không xứng đáng để má không chịu trao gia bảo cho tôi. Hay là má muốn tôi tàn độc hơn nữa, hả.” với đầy sự đay nghiến và hận thù. Tiếp sau đó lại là cảnh phim, những đoạn hội thoại liên tục xoay quanh về những mối quan hệ phức tạp, khó hiểu của các nhân vật trong phim. Cuối cùng, cả cuộn phim chững lại với câu nói của cô con dâu “Có phải nhà họ Huỳnh chỉ cần cháu mà không cần con dâu”.


Và rồi liệu rằng ở đoạn kết của phim bản ngã hiền lành của cô Ba Trân hôm nào có chiến thắng được sự tàn khốc của số phận và mang mọi thứ trở về nơi số phận đã an bài.

Xem ngay trailer phim tại đây https://youtu.be/gxTS812JSmI

Mẹ Chồng khởi chiếu từ ngày 01.12.2017 tại hệ thống rạp Lotte Cinema toàn quốc.

Lôi báo – Cứ phim của Victor Vũ là mặc định hay!

Nổi danh với những tác phẩm lừng danh mang lại hơi thở mới cho nền điện ảnh Việt, Victor Vũ sắp trở lại với Lôi Báo. Phim lấy cảm hứng từ một sự kiện sắp diễn ra, ca ghép đầu người đầu tiên trên thế giới. Câu chuyện phim bắt đầu từ anh chàng họa sĩ Tâm phát hiện rằng mình chỉ còn 2 tuần để sống. Cùng với sự giúp đỡ của vị bác sĩ tài ba – ông Mã, một cuộc phẫu thuật kỳ lạ đã giúp Tâm giữ lại mạng sống của mình trong một cơ thể khác.


Thế nhưng, mối quan hệ giữa anh và vợ của mình lại từng ngày trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Những ý ức chập chờn, những hành động kỳ lạ, những mối quan hệ bất thường, liệu rằng còn chuyện kỳ bí nào tiếp tục xảy đến với anh chàng họa sĩ này nữa.


Hãy cùng đón xem Lôi Báo được khởi chiếu từ ngày 22.12.2017 tại hệ thống rạp Lotte Cinema.

Xem thêm trailer tại đây https://youtu.be/6svg9V9nHWU

Thẻ thành viên nhiệm màu tại Lotte Cinema – bạn đã có chưa?

Thẻ thành viên siêu tiện dụng của Lotte Cinema được tích hợp sử dụng trên toàn hệ thống cửa hàng của các thương hiệu thuộc hệ thống Lotte Group. Sở hữu thẻ thành viên bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi chưa từng có:
  1. Tích điểm ngay tại hệ thống rạp chiếu phim của Lotte Cinema trên toàn quốc và đổi ngay nhiều phần quà hấp dẫn.
  2. Tích điểm ngay tại các hệ thống cửa hàng khác thuộc Lotte Group với điểm L-point.
  3. Với việc sở hữu thẻ thành viên bạn đã sở hữu ngay cho mình cơ hội xem phim với giá sập sàn chỉ 45k.

Wow, thẻ gì mà nhiệm màu dữ vậy! Nhanh chân đến các các rạp thuộc hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema trên toàn quốc và đăng ký cho mình ngay một slot thành viên nào. Thẻ đang được phát hành miễn phí.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác cho thành viên, xem thêm tại website: https://lottecinemavn.com/


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595