NTK Mỹ chọn đầm dạ hội của Hà Thu đẹp nhất chung kết Miss Earth

TTGĐ - Hà Thu vừa trở về sau hơn một tháng tham dự Miss Earth 2017. Thành quả cô đạt được, lọt vào top 16 chung cuộc và 5 huy chương (3 vàng, 2 bạc) ở các phần thi phụ. Trong đêm chung kết, Hà Thu diện trang phục dạ hội màu xanh dương, được sắp xếp đứng ở vị trí trung tâm sân khấu.


Mới đây, NTK Mỹ Nick Verreos đăng đàn bình chọn các bộ cánh đẹp mắt trong đêm chung kết cuộc thi. Lựa chọn số 1 của ông là bộ đầm dạ hội của Miss Earth Việt Nam - Lê Thị Hà Thu. Nick Verreos viết: "Bộ áo đầm bằng sequin là trang phục tuyệt vời. Nó tạo được điểm nhấn trên sân khấu, tôn vẻ đẹp của thí sinh. Tôi cũng yêu thích sự lấp lánh của bộ váy. Đây là bộ trang phục khiến mọi chiếc váy dạ hội khác phải 'nín lặng'".


Lời khen của NTK Mỹ Nick Verreos dành cho bộ cánh của Hà Thu.


Dành số điểm 9.20, Nick Verreos đánh giá bộ cánh của Hà Thu cao hơn trang phục của các thí sinh đến từ Venezuela (thứ 2), Thái Lan (thứ 3), Philippines (thứ 4), Angola, Mỹ, Colombia, Úc, Thụy Sĩ…

Bộ đầm dạ hội Hà Thu diện do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế riêng. Anh chia sẻ về ý tưởng làm nên bộ trang phục: "Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu lụa taffeta với mục đích phát huy tối đa phom dáng phồng và kỹ thuật drapping tạo khối. Trang phục được lấy cảm hứng từ sự phát sáng đầy bí ẩn của rạn san hô dưới đáy biển. Tôi và ekip đã tái hiện vẻ đẹp của bữa tiệc ánh sáng đó trên bề mặt vải với kỹ thuật đính đá, pha lê, sequin".


Hà Thu cảm thấy vui vì những sự chuẩn bị của mình cho cuộc thi được ghi nhận. Cô cho biết, sau đêm chung kết, nhiều thí sinh đã đến gặp, bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không thể đi sâu hơn. Dừng chân ở top 16 dù thất vọng nhưng Hà Thu quan niệm mọi thứ đều phải có chữ duyên, cô tôn trọng quyết định của BGK.

Nick Verreos là một trong những nhà thiết kế có tiếng tại Mỹ. Ông từng tham gia Project Runway mùa 2 (2005) và dừng chân ở vị trí thứ 5. Ông trở thành giám khảo của chương trình ở nhiều mùa sau đó.


Nick Verreos sở hữu thương hiệu thời trang NIKOLAKI, từng tham gia thiết kế trang phục cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyonce, Katy Perry, Carrie Underwood, Heidi Klum... Ông hiện là giảng viên tại Học viện thời trang Fashion Institute of Design & Merchandising.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595