Những thiết kế ấn tượng sang trọng từ thương hiệu TM Timeless Mode

TTGĐ - Những thiết kế ấn tượng sang trọng từ thương hiệu TM Timeless Mode đã tiếp tục làm say lòng giới doanh nhân bởi hình ảnh cổ điển đầy cuốn hút. Đây được xem là một điểm nhấn trong hành trình phong cách và trải nghiệm những hình ảnh mới đầy ấn tượng dành cho phái đẹp.

Từ lâu thương hiệu TM Timeless Mode với những thiết kế sang trọng và cao cấp đã trở thành điểm đến yêu thích của giới văn phòng, doanh nhân. Những thiết kế tinh tế, sành điệu được cập nhật một cách phù hợp đã trở thành nơi săn đón của phái đẹp khi đồng hành cùng những BST mới.


Các thiết kế nằm trong BST Winter 2017 của TM Timeless Mode tiếp tục đốn tim khách hàng và mở ra không gian tận hưởng đầy khám phá. Thấp thoáng trong đó là hình của những nữ doanh nhân với chất của những quý cô cổ điển, sang trọng và đầy quyền uy. Hình ảnh của các thiết kế được tôn vinh một cách ấn tượng hơn nhờ sức hút của những phụ kiện đi kèm dành cho những quý cô biết tận hưởng thời trang.


Những hình ảnh này chắc chắn sẽ là niềm say mê được săn đón trong những tháng cuối năm nay. Hình ảnh của một nữ văn phòng thanh lịch, một nữ doanh nhân bản lĩnh trên thương trường và hội ngộ ở điểm chung là sành điệu cuốn hút.


Với các chất liệu như Dạ, Umi hòa cùng những đường cắt may ấn tượng và thời thượng đã cùng nhau tôn vinh nét đẹp đẳng cấp dành cho những quý cô trong hình ảnh cá tính đương đại. Những màu sắc đơn sắc, tối giản lại bừng lên thành những sức sống và năng lượng cũng là một điểm khiến giới doanh nhân say mê các thiết kế mới của thương hiệu TM Timeless Mode.



Thương hiệu thời trang TM Timeless Mode là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cô nàng văn phòng, phụ nữ thành đạt, tôn lên tính cách của người phụ nữ vừa nữ tính, đằm thắm, vừa bay bổng, tự tin. Vốn là một cái tên quen thuộc của làng thời trang cùng sức nóng của những chuyển động không ngừng, thương hiệu hứa hẹn làm nên những cơn sốt mới từ BST ấn tượng này.



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595