Lễ hội mua sắm Shopee Super Sale, Shopee bán hơn 2,5 triệu đơn hàng trong 24h đầu tiên

TTGĐ - Lễ hội mua sắm trực tuyến 11.11 Shopee Super Sale kéo dài suốt 1 tháng trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan của nền tảng TMĐT Shopee đã ghi nhận kỷ lục mới với con số ấn tượng hơn 2,5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24h, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4,5 lần sự kiện năm 2016.

Mang tới các khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, chỉ trong 24h đầu tiên đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây. Đáng nói hơn, 92% lượng giao dịch đều được thực hiện thông qua di động bởi vì người tiêu dùng có thói quen lướt shopping khi rảnh rỗi.


Sự thành công của Shopee Super Sale trên toàn khu vực Đông Nam Á không chỉ ấn tượng với người mua hàng mà còn là đòn bẩy lớn cho những nhà bán hàng online. Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500  lần so với ngày thường. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, tổng số lượng truy cập đã tăng 3 lần, đơn hàng đầu tiên xuất hiện ngay tại thời điểm 0h. Vào thời điểm sôi động nhất, Shopee đã ghi nhận hơn 12 nghìn sản phẩm được bán ra chỉ trong 1 phút.

      

Ở Việt Nam, 3 ngày đầu tiên (9 - 11/11) của Shopee Super Sale cũng ghi nhận được rất nhiều con số thú vị từ hành vi mua sắm của người tiêu dùng:

        Hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán Việt Nam đã diễn ra trên Shopee

        Shopee Super Sale thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng đã cùng tham gia lễ hội mua sắm

        3 ngành hàng được quan tâm nhất là Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thời trang, Đồ mẹ và bé

        Unilever, Senka, Huggies là những thương hiệu được ưa chuộng trên Shopee trong 3 ngày mua sắm

        Đã có hơn 2.200 chiếc áo len được bán ra trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale

        Hơn 1.700 mặt nạ dưỡng da cũng  đã được mua trong trong sự kiện này

        Sản phẩm rẻ nhất được mua trong Shopee Super Sale là bộ thẻ học thông minh với giá 50.000 VND. Ngược lại, đã có khách hàng sẵn sàng chi trả 25.400.000 VND để mua được máy ảnh Nikon D7200.

Chia sẻ từ bà Nguyễn Nguyệt Minh – Giám đốc vận hành Giaohangtietkiem.vn, đối tác vận chuyển chiến lược của Shopee Việt Nam trong sự kiện năm nay: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng Shopee trong chiến dịch Super Sale. Hàng chục ngàn voucher khuyến mại của Giaohangtietkiem.vn (GHTK) trong sự kiện này đã được sử dụng toàn bộ  tạo nên một làn sóng mua sắm tưng bừng cho người tiêu dùng TMĐT Việt Nam. Trong 3 ngày 9-11/11, GHTK đã ghi nhận một sản lượng ấn tượng đến từ Shopee - tăng gần 3 lần so với ngày thường. Chúng tôi cùng Shopee đã phối hợp chặt chẽ từ khâu chuẩn bị kế hoạch, dự trù nhân lực đến triển khai vận hành để đảm bảo tốc độ giao hàng và đem tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng toàn quốc.”

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi chỉ sau 3 ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Shopee Super Sale. Tại riêng Việt Nam, so với năm 2016, số lượng đơn hàng tăng gấp hơn 7 lần, 90% trong số đó đến từ nền tảng di động. Với cam kết “Rẻ vô địch - Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền” chúng tôi đã thật sự mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng trong việc mua được những sản phẩm chất lượng mà không cần lo ngại về giá cả. Shopee sẽ tiếp tục giữ vững cam kết này và mang lại nhiều sản phẩm và khuyến mại hấp dẫn hơn nữa trong 2 ngày cao điểm 11 – 12/12 sắp tới.”


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://Shopee.vn hoặc tải ứng dụng miễn phí tại App Store và Play Store.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595