Khai trương Sushi Kei - Nhà hàng Nhật Bản chi nhánh Bình Thạnh

TTGĐ - Ngày 18/11/2017 vừa qua, Công ty Mặt trời đỏ đã chính thức khai trương nhà hàng Sushi Kei - Nhà hàng Nhật Bản tại Tầng trệt, Trung tâm thương mại Pearl Plaza. Đây là nhà hàng thứ 3 của Sushi Kei sau 2 nhà hàng tại Trung tâm thương mại SC Vivo City, Quận 7 và Khu ẩm thực Downtown Food, Trung tâm thương mại Sense Market, số 04 đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.


Sushi Kei – Nhà hàng Nhật Bản với hệ thống băng chuyền độc đáo nhất Việt Nam phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống đến từ đất nước mặt trời mọc. Cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hải sản hiếm, chất lượng cao, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ càng, nhằm đem đến cho thực khách các món ăn có hình thức bắt mắt và hương vị tươi ngon nhất. Hãy trải nghiệm “một” Nhật Bản vừa truyền thống vừa hiện đại trong không gian nhà hàng được bày trí sang trọng, thanh tao và đặc biệt là hình thức Sushi băng chuyền độc đáo.

Rất đông thực khách đến thưởng thức món ăn Nhật "chính gốc".

Thực phẩm tươi nguyên, phong cách phục vụ hiện đại là điểm cộng cho nhà hàng này.

Đối với các thực khách, trong tháng khai trương, Sushi Kei Pearl Plaza dành tặng thực khách nhiều ưu đãi hấp dẫn: tặng ngay 01 đĩa Sushi khi thực khách sử dụng 5 đĩa Sushi trên băng chuyền. Với hình thức Alacarte (gọi món), thực khách được tặng 1 phần Sashimi 3 loại trị giá 159,000đ khi có hóa đơn dùng bữa từ 500,000đ trở lên Với mỗi hóa đơn 300,000đ và có sản phẩm Coca - Cola, Khách hàng được tham gia vòng quay may mắn và nhận những phần quá thú vị. Hoàn tiền 10% tổng giá trị hóa đơn thanh toán cho Khách hàng có hóa đơn dùng bữa ở nhà hàng: King BBQ Buffet, Khao Lao, Hotpot Story tại tầng 3 Pearl Plaza.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595