Hội viên của TT California tại Himlam- Lim II Tower bị hành hung


TTGĐ - Anh Nhật Minh, một học viên của Trung tâm California, vừa bị hành hung bở chính các bảo vệ của Tòa nhà Himlam. Điều đáng nói ở đây là sự thờ ơ của chủ đầu tư tòa nhà Himlam - Lim II Tower trước cảnh anh Nhật Minh bị nhân viên bảo vệ của tòa nhà hành hung.

Một loạt các hình ảnh và video clip do chính anh Minh đăng tải trên trang cá nhân.

Nhận được phản ánh cảnh báo cho những thành viên khi đến tập gym tại Trung tâm California tại tòa nhà Himlam - Lim II Tower số 624 Đường Cách mạng tháng 8 với nhiều lý do rất vô lý với sự thờ ơ của Ban lãnh đạo tòa nhà kè theo không thể liên lạc được với TT Gym California để nhận được sự hỗ trợ cho hội viên của trung tâm.

Với dòng đăng trên trang cá nhân với nhiều bức xúc vì không nhận được một lời giải thích từ công ty bảo vệ vì sao đánh người khi học viên đến TT California để tập thể dục nhưng dừng xe để nghe điện thoại trong khuôn viên tòa nhà - không vi phạm qui định của tòa nhà nhưng bảo vệ nói không cho nghe điện thoại và đánh người.



Điều mà anh Nhật Minh cảm thấy mình không được tôn trọng và xúc phạm đến tư cách cá nhân là Ông Dương Ngọc Hòa - chủ đầu tư tòa nhà Himlam - Lim II Tower có xuất hiện lúc anh Nhật Minh bị nhân viên bảo vệ của tòa nhà hành hung nhưng ông không bước đến để hỏi thăm sự việc mà dửng dưng lên xe và chạy đi bỏ mặc sự việc Sự việc được video clip ghi nhận lại  được khi ông leo lên xe Range Rover màu trắng biển số xe 51F - 671.05 và ông thấy sự việc rồi lên xe đi ra ngoài luôn.

Hình ảnh của bảo vệ hành hung anh Minh.

Anh Nhật Minh chỉ mong nhận được lời giải thích thỏa đáng cho sự việc bị hành hung tại đây nhưng mọi sự liên lạc đến bản quản lý tòa nhà hay trung tâm California đều không thể kết nối được mặc dù anh đã rất nhiều lần gọi điện thoại cho cả 2 bên.  

Về tình trạng vết thương thì anh có đến bác sĩ thăm khám và điều trị nhưng vấn đề ở đây là cần có sự trả lời cho nạn nhân là chính mình và cảnh báo cho tất cả những học viên khi đến trung tâm California tại tòa nhà Lim II Tower (góc Cách mạng tháng 8 - Võ Văn Tần) thì nên cẩn trọng vì mình không nhận được sự hỗ trợ nào dù bạn là thành viên của trung tâm gym tại đây.




Anh Minh chia sẽ trên trang cá nhân của mình.

Cùng những bằng chứng về việc anh Nhật Minh bị hành hung tại tòa nhà có TT gym California khi đến tập thể thao.

Sự việc trên anh Nhật Minh đăng trên trang cá nhân:

- Mình thành viên GYM California hơn 9 tháng xin lên án việc nhân viên bảo vệ đánh khách hàng dẫn đến cấp cứu tại 62A Cách Mạng Tháng 8 P6 Quận 3 . Mình nêu trường hợp của mình để mọi người cảnh giác tránh bị hành hung đến nhập viện giống mình .

- Mình là nam tên Minh 31 tuổi làm nghề bán máy ảnh và phụ kiện , mình lúc 17h42 phút ngày 24 tháng 11 năm 2017 có chạy đi tập GYM California tại 62A Cách Mạng Tháng 8 P6 Quận 3 (tòa nhà Hoa Lâm hay còn gọi Lim ii Tower ) ngay ngã 4 Võ Văn Tần ( ngân hàng Việt Bank ) và tới nơi thì mình dừng xe tại sảnh chờ dành cho xe, và xe mình đúng chiều sát vào lề và mình ngồi trên xe lấy điện thoại alo cho khách hàng và đang gọi nói được 1 câu với khách thì anh bảo vệ tên Lý... Huân ( không nhớ rõ tên lắm ) thuộc công ty bảo vệ Rồng Đông Á tới kêu không cho alo rồi thể hiện mất lịch sự rồi đánh mình ra nông nổi này, giờ mình không thể đi làm vì mặt mình càng ngày bị bầm tím nhiều hơn và mình chưa kịp đi khám mắt có bị xuất huyết vì bác sĩ nói rất nguy hiểm đây là điều mà trưởng khoa nói với mình. Và bị suất huyết nội trong mắt dễ dẫn đến mờ dần và trở nên không sử dụng mắt được ( điều này mình nghe từ bác sĩ dặn dò ) . Mình bị vậy không tấm rửa ăn uống mất ngon .



- Là khách hàng cũng như bao nhiêu khách hàng khác mình bỏ hơn 10 triệu ra đi tập GYM để có sức khỏe để tự tin chưa thấy khỏe mà giờ thấy bị bảo vệ đánh khách hàng đi cấp cứu luôn. Lời mình nói chỉ đại diện cho 1 khách hàng nói lên yêu cầu nhỏ nhoi thôi là : "hãy cho mình alo xong rồi mình đi lên tập GYM lun ", rõ ràng mình tập ở 62a CMT8 này trong suốt 9 tháng nên mình hiểu và mình thường đứng ngay chỗ này alo nhiều lần không sau, và trong video mình thể hiện không có bảng cấm alo gì hết, có lý do vì nhân viên bảo vệ hôm đó lại thể hiện sự vô học như vậy. Không biết gửi đơn khiếu nại đến đơn vị nào mình nhận được lời xin lỗi cho sự việc đỗ máu này.

- Cái địa chỉ uy tín nổi tiếng Việt Nam kiểu này thì không được rồi, nhân viên bạo hành với khách thì làm sao mà khách hàng an tâm đến, thì chắc chắn sẽ không đơn vị nào phát triển được nơi đây, An Cư Lạc Nghiệp là không có rồi. Và mọi người sẽ không còn an tâm sinh sống và làm việc tại đây được.

- Còn về sự uy tín của địa chỉ này mình tìm hiểu google thấy Tòa nhà thuộc nhà đầu tư Hoa Lâm sở hữu của vợ chồng ông Dương Ngọc Hoà và Bà Trần Thị Lâm sáng lập .

- Trong video đính kèm mình tiếc vì không có ghi hình được cảnh mặt mình toàn máu dạ thưa với ông Dương Ngọc Hoà chủ tòa nhà để mong giải thích cho mình biết tại sao lại đánh khách hàng, nhưng video có ghi được khi ông leo lên xe Range Rover màu trắng biển số xe 51F - 671.05 và ông thấy sự việc rồi lên xe đi ra ngoài luôn. Lúc mình bị đánh là xe Honda màu đen như hình của mình đậu phía ngoài tức nằm phía xa trước đầu xe Range Rover này. Tòa nhà có Camera ghi lại toàn cảnh sự việc.

- Cô Chú Gì Anh Chị ơi, mình cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã lắng nghe, đã tiếp sức cho em lấy lại lời xin lỗi từ tòa nhà Hoa Lâm 62B CMT8 Quận 3 này.

- Mọi người đi ngang qua úp giúp em comment để bài viết này đưa đến cho mọi người cảnh giác ạ.

Hy vọng với những gì mà anh Minh chia sẻ, anh sẽ sớm nhận được câu trả lời từ Trung tâm TT California và ban quản lý tòa nhà Himlam- Lim II Tower.
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595