Hoa hậu Diệu Hoa mặc váy Hoàng Hải trẻ như thời con gái

TTGĐ - Trong thiết kế dạ hội của Hoàng Hải, Hoa hậu Diệu Hoa khiến nhiều người “ngất lịm” bởi vẻ ngọt ngào và tươi trẻ như thời con gái. Bằng nghệ thuật ngôn từ rất riêng trong các thiết kế của mình, NTK Hoàng Hải góp phần tôn vinh sức hút quyến rũ và đầy mặn mà của người đẹp qua vượt cả thời gian.

Hoa hậu Diệu Hoa là một trong những nàng hậu được lòng khán giả yêu mến nhất tại Việt Nam. Người đẹp cũng minh chứng vẻ đẹp vượt thời gian cũng như sức hút bền bỉ của mình song hành cùng chiếc vương miện danh giá. Chính vì thế, mỗi lần Diệu Hoa xuất hiện, công chúng lại có một phen ngẩn ngơ và không tiếc những lời khen ngợi.


Mới đây, góp mặt trong một sự kiện mới, Hoa hậu Diệu Hoa tiếp tục mang đến hình ảnh thu hút và lan tỏa trong một thiết kế của “ông hoàng váy dạ hội” Hoàng Hải. Thiết kế với tông màu đen chủ đạo, đi cùng những đính kết tinh tế và cao cấp tôn lên vẻ sang trọng của một quý bà phong cách.


Với thiết kế ấn tượng của Hoàng Hải, Diệu Hoa mang đến hình ảnh quyến rũ, đẳng cấp và thần thái rạng ngời. NTK Hoàng Hải được xem là điểm đến của những nàng hậu của làng giải trí Việt. Từ những thiết kế vang danh cũng như thường xuyên ra mắt những sản phẩm mới, không ai khác hơn, Hoàng Hải đang đánh dấu mình đầy đẳng cấp và quyền lực ở dòng thiết kế dạ hội.


Hoa hậu Diệu Hoa không chỉ xinh đẹp mà còn được biết đến bởi tài năng, học thức và có một gia đình hạnh phúc. Qua thời gian, Hoa hậu Diệu Hoa vẫn là bông hoa xinh đẹp và được công chúng yêu mến mỗi khi xuất hiện. Diệu Hoa “đốn” trọn tim khán giả bởi vẻ tươi trẻ như thời con gái.


Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang cuộc thi hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990 – tiền thân của Hoa hậu Việt Nam. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Tiếng Nga thuộc Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Người đẹp đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh ở Học viện công nghệ châu Á tại Thái Lan.


Diệu Hoa được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách là Hoa hậu thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất khi biết 5 thứ tiếng: Nga, Anh, Pháp, Thái Lan, Hindi. Năm 2008, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới và lọt top 5 chung cuộc. Hiện tại Hoa hậu Việt Nam 1990 đang là giám đốc điều hành một công ty kinh doanh có tiếng tại xứ chùa vàng – Thái Lan.
TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595