Dàn mỹ nhân Việt gửi lời chúc đến Á hậu Nguyễn Thị Loan trước thềm chung kết Miss Universe 2017

TTGĐ - Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới2017 sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan đang tập trung hết mình để chuẩn bị cho sự tỏa sáng trong đêm chung kết.

Các người đẹp Hoàng My, Trương Thị May, Diễm Hương đều gửi lời chúc đến Á hậu Nguyễn Thị Loan

Không trang điểm hay mặc váy áo quá cầu kỳ nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn vô cùng nổi bật với phong thái cực tự tin và quyến rũ tại buổi tổng duyệt

Dù đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng đến với đấu trường sắc đẹp lần này, Nguyễn Thị Loan vẫn chiếm được nhiều tình cảm và sự quan tâm của người hâm mộ và đặc biệt là của những người bạn, người đồng nghiệp.

Mới đây, hai Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My và Lệ Hằng đã bày tỏ niềm tin và gửi lời chúc đến Á hậu Nguyễn Thị Loan trên trang facebook cá nhân. Cả hai người đẹp Việt đều tự tin rằng Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ dành được thứ hạng cao sau khi theo dõi phần trình diễn của người đẹp gốc Thái Bình tại cuộc thi năm nay.

Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 kêu gọi bình chọn cho Nguyễn Thị Loan

Với kinh nghiệm từng tham gia Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng chia sẻ Á hậu Nguyễn Thị Loan đang thể hiện rất tốt và tin tưởng rằng người đẹp Việt Nam sẽ giúp nhan sắc Việt vươn xa trên bản đồ thế giới.

Á hậu Lệ Hằng cũng kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011, 2012, 2013 là Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Diễm Hương và Á hậu Trương Thị May cũng gửi những lời chúc có cánh đến Á hậu Nguyễn Thị Loan, đồng thời kêu gọi mọi người bình chọn cho người đẹp Việt Nam qua trang web chính thức của cuộc thi. Năm nay, người đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất sẽ giành 1 suất vào top 16 của cuộc thi.


Ngoài ra, cô học trò của Á hậu Nguyễn Thị Loan – Á hậu Thùy Dung – người đẹp vừa trở về từ một cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng kêu gọi các fan sắc đẹp bình chọn cho “cô giáo” của mình. Được biết, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người dạy catwalk cho Á hậu Thùy Dung khi cô chuẩn bị hành trang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thùy Dung chúc "cô giáo" Nguyễn Thị Loan sẽ đạt giải cao tại cuộc thi.

Đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ diễn ra tối 26/11 (sáng 27/11 theo giờ Việt Nam). Á hậu Nguyễn Thị Loan cùng 92 đại diện nhan sắc quốc gia từ khắp các châu lục sẽ cùng tranh tài cho ngôi vị cao nhất.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595