Chẳng cần ồn, bộ cánh này cũng giúp Nathan Lee nổi bật như ông hoàng tại sự kiện

TTGĐ - Tối qua, Nathan Lee bất ngờ tái xuất showbiz Việt trong đêm tiệc Star Wars party do Walt Disney tổ chức.


Nam ca sĩ tái xuất rạng ngời trong đêm tiệc Star Wars party sau 2 tháng ''mất tích'' khỏi showbiz Việt vì bận rộn với những dự án nghệ thuật tại Châu Âu.  Khác với những đàn em lộng lẫy xiêm y, Nathan Lee xuất hiện ''như học sinh tới trường'' nhưng khiến mọi người đều ''choáng váng'' với giá trị bộ đồ cùng phụ kiện anh khoác trên người. 2017 tiếp tục là một năm đầy bận rộn của Nathan Lee. Sau khi cho ra mắt 2 albums và 3 singles, trong đó Những khúc nhạc buồn và BoLeero được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao với hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, Nathan Lee trở về Châu Âu để tiếp tục những dự án nghệ thuật còn dang dở.


Sau khi trở thành sao Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn, Nathan Lee tiếp tục được đài TF1 đình đám mời tham gia một gameshow mới với vai trò là giám khảo và bình luận viên. Được biết nam ca sĩ đang phối hợp với nhiều nghệ sĩ và nhà sản xuất quốc tế để chuẩn bị cho album đầu tay bằng tiếng Pháp của anh.


Trong khi các ngôi sao khác xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ tiệc thì ''Ông hoàng Opera'' lại gây bất ngờ khi mặc đồ...như ''học sinh đến trường'' với trang phục đơn giản, nam tính. Tuy nhiên giá trị của các món đồ trên người Nathan Lee khiến tất cả mọi người phải ''choáng váng'' vì độ chịu chơi của nam ca sĩ điển trai, ngoài trang phục áo Balenciaga, quần tây Alexander McQueen, giầy Berluti, chiếc túi Hermes của Nathan Lee trị giá hơn 250 triệu, nam ca sĩ còn đeo 2 chiếc nhẫn kim cương ''khủng'' của thương hiệu Cartier, trong đó chiếc nhẫn kim cương 2 carat đính thêm 12 viên kim cương xanh 0.5 carat xuất sứ từ Nam Phi, bằng vàng khối tuyệt đẹp trị giá hơn 200 ngàn USD khiến cho tổng giá trị của các món đồ anh mang trên người lên đến hơn 8 tỷ đồng.




Nathan Lee rất vui vẻ khi tái ngộ những đàn em thân thiết như Mai Hồ, Hoàng Yến, Minh Tú... Nam ca sĩ thoải mái ''quậy tưng'' cùng các người đẹp. Là một fan hâm mộ bộ phim Star Wars từ khi còn nhỏ, Nathan Lee từng hóa trang thành nhân vật Jabba the Hutt xấu xí vào dịp Halloween tại New York. Nam ca sĩ cũng chưa từng bỏ lỡ bất cứ một tập nào của series phim huyền thoại này.  Thời gian này, Nathan Lee đang tất bật trùng tu cho khu nghỉ dưỡng trị giá 250 tỷ của gia đình anh tại đảo ngọc Phú Quốc. Nam ca sĩ cũng đang cân nhắc tham gia một dự án phim chiếu rạp trong năm 2018.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595