Cao Xuân Tài chính thức trở thành gương mặt đại sứ cho hệ thống Gym VPT

TTGĐ - Chiều qua, tại tầng 2 số 137 E đường Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5 hệ thống phòng gym VPT đã chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại TPHCM và là cơ sở thứ 3 trên cả nước.

Ông Nguyễn Hữu Tiến và Trương Duy trao hoa và bằng chứng nhận cho Cao Xuân Tài.

Đến tham dự sự kiện này có khá đông anh chị em nghệ sĩ vốn là khách hàng thân thiết của VPT như ca sĩ Quang Lê, ông Nguyễn Hữu Tiến – chủ tịch hệ thống phòng gym VPT, ông Trương Duy, giám đốc điều hành chuỗi hệ thống VPT, ông Duy Quách – trưởng BTC VietNam Fitness Model, Nam vương Tiến Đạt, Duy Linh, Á quân VietNam Fitness Model 2017, Cao Xuân Tài, Quán quân Hoàng Hiếu, Á quân Bích Trâm, người mẫu Hoàng Đình Anh Tuấn, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, người đẹp Thuỳ Linh, Lê Nhã Băng, diễn viên Diệu Ngọc, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, diễn viên Chi Bửu, MC Bá Niên, nhà thiết kế Minh Hùng, ca sĩ Y Thanh… cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Cao Xuân Tài.

Được biết, đây là hệ thống phòng gym cao cấp của thương hiệu VPT được khai trương trên cả nước sau chi nhánh tại số 102 Nguyễn Trãi, Q5 và 437 Ông Ích Khiêm, Tp, Đà Nẵng…. Mặc dù chỉ mới thành lập với tuổi đời khá trẻ nhưng hệ thống phòng gym VPT đã gây được tiếng vang khá lớn trong cộng đồng những ngừoi tập gym trên cả nước cũng như các anh chị em nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt.

Lữ Duy, Hoàng Kỳ Nam, Cao Xuân Tài, Hoàng Hiếu, Tiến Đạt

Theo chia sẻ, hệ thống gym VPT đầu tư mạnh tay cho trang thiết bị máy móc với các loại thiết bị hiện đại nhất châu Á nhập khẩu chủ yếu từ Đài Loan. Bên cạnh đó, các cơ sở của VPT đều đạt chuẩn quốc tế với các hạng mục riêng biệt dành cho từng đối tượng khách tập luyện khác nhau. trong đó, khâu thiết kế và tạo cảnh quan theo phong cách tối giãn, hiện đại và sang trọng sẽ tạo một cảm giác vô cùng thích thú và hào hứng cho người tập luyện khi đến với VPT.

Điểm khác biệt của VPT so với các phòng tập quen thuộc khác chính là đa dạng bộ môn và hình thức tập luyện cho khách hàng. Bên cạnh bộ mô gym truyền thống, tại đây còn đẩy mạnh việc cập nhật các môn tập luyện khác như sexy dane, yoga, cardio hiit…điều này giúp khách hàng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn phù hợp tuỳ vào nhu cầu, cơ địa và sở thích cá nhân. Đội ngũ HLV của VPT được tập huấn nghiệp vụ và đào tạo theo một quy trình chuyên nghiệp quốc tế để bám sát với nhu cầu khách hàng, tạo cho họ cảm giác hài lòng nhất mỗi khi đến đây tập luyện.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị đồng hành.

Cũng trong dịp này, thương hiệu gym VPT cũng chính thức giới thiệu gương mặt đại diện mới chính là Á quân Á quân VietNam Fitness Model 2017 Cao Xuân Tài. Đây được cho là gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay bên cạnh ngôi vị quán quân danh giá. Sở hữu một chiều cao lí tưởng cùng thân hình cân đối, săn chắc và gương mặt “sáng sân khấu”, Cao Xuân Tài chắc chắn sẽ mang nguồn cảm hứng tập luyện dồi dào của mình để các khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được. Từ đó tạo cho họ một nguồn năng lượng tích cực và hào hứng để bắt đầu quá trình tập luyện giữ dìn sức khoẻ và vóc dáng.


Trên cương vị đại sứ hình ảnh của mình Cao Xuân Tài cho biết anh sẽ không ngừng tập luyện và phấn đấu, đồng hành với khách hàng trong mọi tình huống để họ cảm nhận được sự ân cần, nhiệt huyết của thương hiệu gym VPT mang lại. Cũng theo chia sẻ, đây cũng là dịp để VPT gửi lời cảm ơn tới các anh chị em phóng viên, đơn vị tổ chức VietNam Fitness Model 2017 Cao đã luôn ủng hộ mình. Trong buổi gặp gỡ cũng là điều kiện để Cao Xuân Tài trao đổi và cọ sát với truyền thông, công chúng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho hình ảnh của mình để tham dự cuộc thi nam vương quốc tế vào cuối năm nay.

Đặc biệt, đích thân ca sĩ Quang Lê cũng đánh giá đây là một trong số những hệ thống phòng gym mà anh khá yêu thích khi đến tập luyện. Ở đây có đầy đủ các loại khung giờ với sự kín đáo, riêng tư, thoải mái theo nhu cầu và nguyện vọng của mình. Đến với VPT trên cả nước khách hàng sẽ nhanh chóng cảm nhận thấy sự hài lòng và thay đổi rõ rệt ở vóc dáng và cả tinh thần để cơ thể luôn căng tràn nhựa sống.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595