Bùi Vân Anh tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng Golf Queen

TTGĐ - Quán quân Golf Queen 2017 - Bùi Vân Anh không phải là một người phụ nữ với ngoại hình quá hút mắt,  nhưng chị lại gây ấn tượng mạnh với hình ảnh khó quên của một nữ doanh nhân từng trải, thẳng thắn, không màu mè và hơn hết là nguồn năng lượng tích cực. Và hiện tại, Bùi Vân Anh vẫn đang tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng Golf Queen của mình trong cộng đồng.


Cuộc thi Golf Queen 2017 đã khép lại nhiều tháng, tuy nhiên dư âm vẫn còn đó với khá nhiều câu chuyện. Vừa qua các bông hồng vàng Golf Queen vừa có chuyến đi đặc biệt đến Cyprus để tận hưởng phong cách sống của  đất nước nằm trong Top 10 các quốc gia đáng sống nhất trên thế giới.

Chuyến đi này là phần thưởng dành cho các thí sinh Golf Queen do công ty Aims tài trợ. Tại đây cũng diễn ra buổi gặp gỡ với Quán Quân Golf Queen 2017 với chia sẻ rất nhiều  về trải nghiệm thú vị  của chị sau khi đạt giải Golf Queen cũng như chuyến đi đến Cyprus.


Nữ hoàng Vân Anh chia sẻ cảm xúc của mình sau cuộc thi: “Sau khi cuộc thi khép lại, sau đêm đại sứ tỏa sáng, Vân Anh có nhiều cảm xúc lắm. Thật sự rất khó để bày tỏ hết. Mọi việc đến rất nhanh và cũng rất bất ngờ. Vân Anh và các thí sinh đến với Golf Queen như một cái duyên, chúng tôi quá bận rộn với việc kinh doanh nên nói thật là cũng không tham gia nhiều hội nhóm. Nhưng sau 1 lần tham dự chuyến Caravan của  cộng đồng Golf and Beauty chúng tôi cảm thấy rất vui và thấy đây là 1 sân chơi thú vị, phù hợp với tính cách cũng như sở thích của mình nên đã đăng ký ngay”.

Chị cũng chia sẻ thêm, Vân Anh đến  với cuộc thi Golf Queen 2017 vì đây là một cuộc thi đề cao khả năng truyền cảm hứng của các doanh nhân, khả năng quyết tâm và chinh phục thử thách chứ không phải là một cuộc thi sắc đẹp hay một giải golf để so kè nhau nhan sắc hay khả năng đánh golf. Vân Anh cho rằng không phải chỉ có sắc đẹp mới có thể tỏa sáng, người phụ nữ Việt vẫn còn có rất nhiều đức tính để tỏa sáng khác.


Trong chuyến đi Cyprus, chị được tài trợ 100% và chuyến đi cũng đã mang đến cho chị nhiều cảm giác ấm áp tình cảm và nhiều kỷ niệm khó quên với sự chăm sóc chu đáo: “Từ sân bay chúng tôi đã được tặng hoa, sau đó được trải nghiệm cưỡi ngựa, đua xe địa hình. Và tất nhiên kỷ niệm đáng nhớ nhất vẫn là những lần chơi golf tại Cyprus. Khí hậu ở đây tuyệt vời và dành cho bộ môn này. Tôi và các bạn đã chơi rất tốt và đạt kết quả cao hơn khi chơi ở Việt nam. Một phần nhờ khí hậu một phần nhờ địa hình đơn giản của sân và một phần nhờ gạt bỏ hết mọi lo toan muộn phiền và công việc lại phía sau lưng”.


Cuộc thi tuy đã khép lại nhưng với nữ doanh nhân Vân Anh là cả một “trách nhiệm” vì phải luôn nhắc nhở bản thân mình hoàn thiện hơn nữa, tập golf nhiều hơn, chơi golf tốt hơn và phải truyền cảm hứng cho nhiều nữ doanh nhân chơi Golf . Trong mùa thứ 2 tới, chị cũng dành lời khuyên dành cho các nữ doanh nhân là hãy làm tất cả vì đam mê và đừng ngại thử thách: “Khi tham gia cuộc thi hãy chơi hết mình, hiểu rõ luật lệ cuộc thi và chú trọng vào các bài truyền cảm hứng. Vì đây là cuộc thi truyền cảm hứng nên các bạn hãy thi bằng lửa và nhiệt huyết từ chính trái tim mình”.


Golf giúp mình nhận rõ tính cách, bản lĩnh của người chơi và cũng giúp chính người chơi điều chỉnh lại tính cách của mình”. – đó chính là câu chuyện truyền cảm hứng mà nữ doanh nhân Bùi Vân Anh đã và đang mang đến trong sứ mệnh truyền cảm hứng Golf Qeen của mình.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595