Á hậu Diệu Thùy khoe nhan sắc rạng rỡ sau đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017

TTGĐ - Mới đây, xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện tại Tp.HCM, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 lần đầu khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh chị gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân.


Sự xuất hiện của "Hoa hậu Đông Nam Á 2012" Diệu Hân và "Á hậu Đại dương 2017" Diệu Thùy đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ những ai có mặt.


Diệu Hân và Diệu Thùy nổi tiếng là cặp chị em sở hữu nhan sắc xinh đẹp trong showbiz Việt. Nếu như Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012 thì Diệu Thùy cũng gây chú ý khi vừa đoạt được ngôi vị Á hậu Đại dương 2017.

Mới đây, bộ đôi đã góp mặt trong một sự kiện giải trí diễn ra tại TP HCM. Ngay từ xuất hiện, Diệu Hân và Diệu Thùy nhanh chóng trở thành tâm điểm, khiến ai nấy không thể rời mắt trước vẻ ngoài vô cùng thu hút và quyến rũ.


Diệu Hân khoe đường cong trong trang phục ôm sát. Còn Diệu Thuỳ lại lựa chọn phong cách trái ngược khi vô cùng nữ tính và thanh lịch.


Diệu Thùy từng được đánh giá là thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Do đó không ít người tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi cô không đoạt được vương miện.


Sau khi đăng quang Á hậu 1, có thể nói, Diệu Thùy là một trong những người đẹp được dư luận quan tâm và chú ý nhất tại thời điểm hiện tại bởi cô có khả năng sẽ thay thế vị trí của Tân hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 Ngân Anh. 


Tại thời điểm dự thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Diệu Thùy cao 1m76, số đo 3 vòng lần lượt là 84 - 58 - 94 (cm). Người đẹp hiện tại sở hữu vòng eo 58 cm. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên Á hậu Diệu Thùy khoe nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện sau đăng quang.


Chia sẻ về những dự định trong tương lai gần, Á hậu Diệu Thùy bật mí sẽ tham gia các hoạt động nghệ thuật và giải trí bên cạnh các hoạt động xã hội và nhân ái. Nếu có lời mời cho cuộc thi hoa hậu quốc tế nào đó, Diệu Thùy sẵn sàng tham gia và muốn quảng bá thật tốt hình ảnh của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595