Vương Bảo Tuấn trang trọng cúng tổ sân khấu tại công ty James Music Youtube

TTGĐ - Mặc dù trời mưa như trút nước nhưng các khách mời là những anh chị em nghệ sĩ thân thiết, bạn bè, đồng nghiệp nhân viên của ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã có mặt đông đủ để thực hiện nghi thức giỗ tổ một cách đầy trang nghiêm và ấm cúng.


Mới đây, hòa vào không khí nô nức của ngày giỗ tổ ngành sân khấu ca sĩ Vương Bảo Tuấn đã tổ chức cho riêng mình một buổi lễ vô cùng long trọng tại tư gia và cũng là trụ sở công ty James Music Youtube của anh. Mặc dù trời mưa như trút nước nhưng các anh chị em nghệ sĩ và đồng nghiệp, nhân viên công ty vẫn có mặt đông đủ và đúng giờ để dự lễ giỗ tổ theo đúng nghi thức.

Bàn cúng trang trọng với lễ vật kèm hoa tươi và trái cây 

Vì trực tiếp "ăn cơm nghệ thuật" nên Vương Bảo Tuấn cùng tập thể nhân viên công ty James Music Youtube xin do Vương Bảo Tuấn sáng lập để thành tâm cúng tổ cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho anh em nghệ sĩ. James Music Youtube của Vương Bảo Tuấn tuy chỉ mới thành lập nhưng hoạt động khá tốt trong lĩnh vực đào tạo và thực hiện các dự án âm nhạc nghệ thuật. Thời gian qua Vương Bảo Tuấn và James Music Youtube đã nhận được khá nhiều lời mời cộng tác từ các nghệ sĩ đình đám như Lâm Khánh Chi, Long Nhật, Lê Duy...Thời gian sắp tới, Vương Bảo Tuấn sẽ tiếp tục cho ra các dự án âm nhạc của riêng mình với một phong cách mới lạ, sôi động và vô cùng hoành tráng.


Đông đảo anh chị em nghệ sĩ cùng đến chúc mừng và bái tổ nghiệp cùng Vương Bảo Tuấn.

Đến dự buổi lễ ấm cúng này có sự xuất hiện của danh ca đình đám một thời Ngọc Ánh, Long Nhật, Lâm Khánh Chi, Thế Tài, Ngọc Tùng, Dương Cường, Nghệ sĩ Hải Ngoại Lê Tín, Vợ chồng Ca Sĩ Lê Duy…Mọi người đều mang theo rất nhiều lễ vật gồm hoa quả, nhang đèn, heo gà… để dâng lên tổ nghiệp những điều tốt đẹp nhất.

Tuy không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình. Tất cả các nghệ sĩ ngồi quây quần bên nhau cùng dùng bữa và tâm sự những câu chuyện đời, chuyện nghề. Họ cùng thắp nhang, dâng hương khấn vái những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống và con đường nghệ thuật của mình sắp tới.



Trước sự nhiệt tình và yêu mến của bạn bè thân hữu, ca sĩ Vương Bảo Tuấn cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào với tấm lòng của bạn bè gần xa. Giọng ca “Thuyền giấy chiều mưa” liên tục cảm ơn và không quên bày tỏ sự yêu mến đối với những đối tác, bạn bè và đồng nghiệp đã luôn ủng hộ cho anh cũng như công ty James Music Youtube do Vương Bảo Tuấn làm giám đốc.

Ở cuộc sống đời thường, Vương Bảo Tuấn và Long Nhật có một mối quan hệ khá thân tình và chặt chẽ với nhau. Mọi dự án của Long Nhật đều có sự góp sức tận tình của Vương Bảo Tuấn và ngược lại. Vì thế trong ngày trọng đại này không thể thiếu nam ca sĩ gốc Huế. Anh còn dành những điều chúc tốt đẹp nhất cho bản thân Vương Bảo Tuấn cũng như công ty James Music Youtube của anh. Thời gian tới, cả hai sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong những dự án khác hứa hẹn nhiều bùng nổ và hoành tráng để cống hiến cho các khán giả.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595