Việt Hương “chê” Huỳnh Lập giả gái “xấu banh xác”

TTGĐ - Thành công ngoài sự mong đợi, Huỳnh Lập ngập tràn hạnh phúc khi sản phẩm Parody mới nhất “Em gái mưa” đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội và là một trong số ít MV ca nhạc có tỉ lệ người xem khủng chỉ sau vài ngày ra mắt.


Khi quyết định thực hiện sản phẩm hài hước “Em gái mưa”, Huỳnh Lập chưa từng nghĩ đây sẽ chỉ là cuộc dạo chơi, hay chỉ là niềm cảm hứng nhất thời. Hơn hết, anh xác định từng sản phẩm cho ra mắt khán giả đều phải chỉn chu đến từng centimet. Vì thế, từ khi MV Parody trình làng, dù chỉ nhái lại bản gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm nhưng Huỳnh Lập khiến khán giả và cả giới chuyên môn đều bất ngờ bởi độ chịu chơi hết cỡ của mình.



Ra mắt hoành tráng vào ngày 10/10, sản phẩm mới của Mẹ Cám trở thành chủ đề bàn tán xôn xao bởi không chỉ mang lại tiếng cười hài hước mà còn thể hiện một sự chuyên nghiệp, sự sáng tạo, chu đáo và hết mình với sản phẩm riêng của mình.


Ngay lập tức tạo cơn sốt, “Em gái mưa” được truyền tay nhau chóng mặt trên mạng xã hội. Chỉ tròn 5 ngày ra mắt, MV đã nhận được con số khủng đáng mơ ước đó là lượt xem đã gần cán đích 7 triệu. Đây là ước mơ của rất nhiều nghệ sĩ khi trình làng sản phẩm của mình.


Không chỉ được truyền tay chóng mặt, “Em gái mưa” của Huỳnh Lập còn được nhiều đồng nghiệp, những người bạn trong nghề, các đàn anh, đàn chị dành lời khen hết mực.



Từng được Việt Hương tin tưởng giao trọng trách đạo diễn cho Liveshow cách đây không lâu, Huỳnh Lập vẫn luôn là người bạn diễn ăn ý với đàn chị trong nhiều chương trình lớn nhỏ, mà gần đây nhất là “Bí mật đêm chủ nhật”. Khi “Em gái mưa” vừa ra mắt, Việt Hương xem và dành lời khen cho đàn em thân thiết: “Cả nhà vô coi thằng em nó lộng. Coi xong muốn bỏ tắm mưa. Cho em nghỉ tu 5 phút để chửi nhẹ nhỏ em chút: Ê Lập, em gái hay quỷ mà xấu banh xác”.


Lý Minh Thắng là đàn anh, cũng là cộng sự thân thiết của Huỳnh Lập trong nhiều dự án như “Sài Gòn, Em yêu anh”, “Lô tô” đã bó tay với sự sáng tạo của nhân vật Lệ Phi Phi trong phim “Lô Tô” của mình. Dù xem đi xem lại MV vài lần nhưng đạo diễn phim “Mẹ chồng” không tránh được cười, anh gọi điện “chửi” Huỳnh Lập tại sao có thể làm ra một sản phẩm vừa chỉn chu, tạo tiếng cười sảng khoái mà lại đẹp mắt đến từng chi tiết đến thế. Lý Minh Thắng cũng viết lên trang cá nhân rằng chắc có lẽ anh phải huỷ kết bạn, xoá facebook với Huỳnh Lập cho rồi vì cái tội… làm anh cười không chịu nổi.



Tác giả “Em gái mưa” phiên bản gốc Hương Tràm là một trong số người ủng hộ Huỳnh Lập tuyệt đối ở sản phẩm mới lần này. Dù không tham gia vào sản phẩm của Huỳnh Lập nhưng Hương Tràm luôn đứng sau ủng hộ tinh thần. Không chỉ cho phép Huỳnh Lập làm nhái lại sản phẩm, Hương Tràm là một trong số ít người xem MV và share ngay trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ đã không nhịn được cười và đau quặn thắt ruột. Hương Tràm cảm thấy vui khi một phiên bản khác đã có cái kết có hậu, không còn nước mắt và u buồn. Cùng với Hương Tràm, nhân vật nữ chính trong MV là diễn viên Thanh Vy cũng luôn theo sát Huỳnh Lập. Thanh Vy chia sẻ luôn theo dõi và ủng hộ người anh thân thiết này. Cô dành lời cảm ơn đến Huỳnh Lập vì đã giúp “Em gái mưa” có cái kết vui hơn bản gốc.


Cùng với Việt Hương, Lý Minh Thắng, Hương Tràm, Thanh Vy… rất đông đảo nghệ sĩ đã dành sự ủng hộ tinh thần cho Huỳnh Lập như: Đạo diễn Bảo Nhân, đạo diễn Diệp Tiên, diễn viên Duy Khánh, BB Trần, Khả Như, Puka, Hoàng Rapper, Hà Thuý Anh, Khổng Tú Quỳnh, Trang Hí… Đây là động lực giúp Huỳnh Lập có thêm tinh thần, sức mạnh để tiếp tục những sản phẩm chất lượng tiếp sau đó.


Một tin vui đáng mừng nữa là sau 2 ngày ra MV, kênh Huỳnh Lập Official có hơn 100.000 lượt subcrible và đã nhận được nút bạc, niềm vui được nhân đôi khi Parody “Em gái mưa” liên tục mang đến nhiều thành tích bất ngờ cho Huỳnh Lập.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595