Sức hấp dẫn dành cho các gia đình từ ẩm thực Hàn Quốc

TTGĐ - Các món thịt nướng Hàn Quốc tiếp tục làm cho các thực khách Sài thành phải “xiêu lòng” vì sức hấp dẫn của những hương vị thịt nướng thơm ngon theo phong cách truyền thống xứ sở kim chi. 

Chính sự hấp dẫn không cưỡng lại được của các món ăn Hàn mà chỉ sau 4 năm xuất hiện tại TP.HCM, đến nay GoGi House đã khai trương chi nhánh thứ 65 tại số 1C/A Nguyễn Ảnh Thủ, Khu phố 1, Phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM.

Ẩm thực Hàn Quốc tại GoGi House sẽ làm bạn không thể cưỡng lại được vì sự thơm ngon và tinh tế của món ăn từ xứ Kim chi.

Lật giở từng trang menu của GoGi House, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi thực đơn đồ nướng phong phú với đẩy đủ các loại thịt bò nhập khẩu hảo hạng như: ba chỉ bò Mỹ tươi, gầu bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ hay sườn non bò Mỹ… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá những món nướng độc đáo chỉ riêng có tại GoGi như ba chỉ heo sốt GoGi, sườn heo sốt GoGi …

Ngoài ra, dùng kèm với thịt nướng Hàn Quốc không thể thiếu salad hành hẹ, các loại pancha cùng rau sống. Mỗi món chỉ cần một chút nhưng cũng đủ để tạo nên một hương vị không thể quên đối với ai chỉ một lần nếm thử.


Bên cạnh thịt nướng, GoGi House cũng đốn tim thực khách bởi nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc khác như:  lẩu kim chi, canh thịt bò Bulgogi, mỳ lạnh, cơm trộn… 

Mừng khai trương nhà hàng thứ 65 tại quận 12, TP.HCM, GoGi House dành tặng cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng nhận Voucher hoặc mã Code online sẽ được tặng đĩa ba chỉ bò Mỹ và combo 2 ly Floating ice Cream, 2 ly Panna Cotta khi đặt bàn và đăng kỹ mã code online từ ngày 10/10/2017 đến 09/11/2017.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595