Sinh nhật ấm cúng của Long nhật cùng dàn sao đến chúc mừng

TTGĐ - Tối qua, nam ca sĩ Long Nhật đã chính thức tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và ý nghĩa theo phong cách của riêng mình với sự tham gia của đông đảo anh chị em nghệ sĩ vốn là những người bạn khá thân tình của nam ca sĩ ở ngoài đời. 


Tham dự sự kiện đặc biệt ấm cúng này có ca sĩ Phi Thanh Vân, Mộng Vân, Lâm Khánh Chi, Vương Bảo Tuấn, Hồ Minh Quang, nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Ngọc Ánh, Ngọc Tùng, vợ chồng con trai nghệ sĩ Lê Giang, Hồng Vân, Lê Giang....


Buổi tiệc khá vui tươi và hóm hĩnh với không khí hoạt náo quen thuộc do chính Long Nhật tự khởi sướng. Mọi người cũng khá bất ngờ và thích thú khi Long Nhật viết một dòng chữ khá to trên sân khấu "mừng tuổi 20". Đối với nam ca sĩ, đây chính là một nét đặc trưng vui nhộn vì anh cho rằng mình mãi trẻ trung và xinh đẹp như những ngày đôi mươi và mãi ngập tràn tuổi thanh xuân.



Nam ca sĩ cũng chia sẻ, thật ra anh dự định sẽ không tổ chức sinh nhật vì đang phải chịu tang mẹ. Trong những lúc buồn bã nhất cuộc đời này anh không muốn làm gì quá rùm ben để khiến mọi người chú ý và gây ảnh hưởng tới tình cảm của anh dành cho mẹ mình. Tuy nhiên, Long Nhật được ba khuyên nên tổ chức một buổi tiệc ấm cúng nho nhỏ mời bạn bè đến chia vui và ủng hộ tinh thần, vì thế anh mới quyết định tổ chức bữa tiệc này.


Khác với mọi năm, tiệc sinh nhật của Long Nhật làm rất ấm cúng và đáng yêu với sự hiện diện đông đủ của bạn bè, đồng nghiệp từ bên Mỹ cũng như và cộng đồng fan trên khắp cả nước. Đây là dịp đặc biệt để Long Nhật ôn lại kỷ niệm sau một năm làm nghệ thuật nhiều vất vả nhưng cũng vô cùng thành công.


Thời gian vừa qua, Long Nhật hoạt động liên tục với các dự án rộng khắp cả nước, đặc biệt là nói về chủ đề quê hương biển đảo, đất nước con người Việt Nam cũng như hình ảnh ngừoi lính biển cụ Hồ. Trong đó không thể không kể đến dự án Trường Sa biển trời đất mẹ gây được tiếng vang lớn trong làng nghệ thuật Việt Nam cũng như giới truyền thông báo chí cả nước.







Bên cạnh đó, Long Nhật cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, các buổi giao lưu, gặp gỡ và biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ngoài đảo xa. 






m ca sĩ chia sẻ: “Tôi đã cho ra mắt liên tiếp những dự án gần đây bao gồm các thể loại bolero, remix, trữ tình…và sắp tới là nhạc lính với chủ đề 'Trường Sa biển trời đất mẹ'. Cách đây hơn một tháng, tôi may mắn được Bộ tư lệnh hải quân và Văn phòng chính phủ chọn ra đảo công tác. Nhân chuyến đi này, tôi đã lấy cảm xúc để thực hiện nên dự án đầy ý nghĩa dân tộc này. Tôi là nghệ sĩ duy nhất trong đất liền được đặc cách ra đảo hát cho các chiến sĩ nghe và thực hiện dự án phim ca nhạc 'Trường Sa biển trời đất mẹ'.




Sau khi ra mắt thành công dự án Trường Sa biển trời đất mẹ, Long Nhật đã chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách hăng say và nghiêm túc hơn. Anh đang cố gắng xây dựng hình ảnh một nam ca sĩ sạch, đẹp và chuyên nghiệp trong mắt công chúng. Long Nhật cũng chia sẻ thêm, sau chuyến đi này anh sẽ bắt tay thực hiện nhiều dự án khác với dòng nhạc bolero, remix và các dự án phim ca nhạc khác.






Sắp tới nam ca sĩ đình đám gốc Huế tiếp tục trình làng nhiều sản phẩm ấn tượng, nghiêm túc va mang tính giải trí cao để cống hiến đến quý khán giả một cách chỉn chu nhất!

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595