Siêu phẩm làm đẹp đến từ thương hiệu Swissline – Thụy Sĩ

TTGĐ - Công nghệ “tế bào gốc sinh học thông minh” ứng dụng trong các sản phẩm dược mỹ phẩm Swissline Thụy Sƿ đã cho hiệu quả trị liệu vượt bậc, tạo tiếng vang lớn trong giới làm đẹp trong nhiều nĕm vừa qua. Tế bào gốc sinh học thông minh này đã có mặt tại thị trường Việt Nam, nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Song Thảo – nhà tài trợ Cuộc thi trang điểm toàn quốc Cây Cọ Vàng 2017.


Swissline By Dermalabra đời từ viện nghiên cứu Clinic Lemana ở Montreux - Thụy Sƿ, nơi được mệnh danh là cái nôi của nền công nghệ trị liệu tế bào sinh học với những phát minh được bảo hộ độc quyền và cấp bằng sáng chế.

Một trong những siêu phẩm tạo nên tiếng vang và làm sửng sốt các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới sau khi ra mắt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Swissline chính là sản phẩm ứng dụng trên nền tảng công nghệ "Tế bào gốc sinh học thông minh ". Đây là siêu phẩm ưu việt với cơ chế phục hồi tế bào kháng thể DNA, có khả nĕng can thiệp trực tiếp vào quá trình tự sửa chǜa và đẩy nhanh quá trinh tự phục hồi mọi hư tổn trên da để thiết lập và nhân rộng hệ thống tế bào mới.

Cái hay của "Tế bào gốc sinh học thông minh " còn ở việc phục hồi cấp tốc làn da bị tổn thương do sau trị liệu bằng máy thẩm mỹ công nghệ cao hay do suy yếu hệ miễn dịch bởi tác động từ môi trường, lối sống, suy giảm nội tiết tố, stress hay ảnh hưởng của hóa chất mỹ phẩm ( corticoid ) khiến da vỡ mạch máu bị mỏng đỏ, viêm da mãn tính, sạm nám hay da lão hóa do hệ thống colagen và elastin bị chùng giãn.

Bên cạnh đó, "Tế bào gốc sinh học thông minh" còn có công dụng trẻ hóa da cấp tốc, giúp da đạt hiệu quả cĕng mịn và giảm nếp nhĕn sâu lên đến 15% ( được kiểm chứng từ nghiên cứu của bác sƿ thẩm mỹ), làn da trẻ hóa còn giúp kéo dài hiệu quả và tác dụng khi tiêm filler hoặc Botox. (Ví dụ thời gian tác dụng sau khi tiêm Botox là 6 tháng, nhưng nếu kết hợp sử dụng Tế bào gốc sinh học thông minh thì sẽ tĕng hiệu quả kéo dài lên từ 10 đến 12 tháng tùy tình trạng da)


Các thành phần tiên tiến và ưu việt có trong tế bao gốc:

• Cellactel 2 Complex: Phức hợp kép chứa dược tính trị liệu cao, nổi tiếng thế giới với công thức đột phá tế bào gốc sinh học thông minh Cellactel, chặn đứng lão hóa mang lại hiệu quả chống lão hóa, giảm nếp nhĕn và nâng cơ cấp tốc

• Perfluorodecalin: là cơ chế sao chép quá trình trao đổi chất tự nhiên của tế bào gốc, cung cấp tối đa lượng Oxy vào từng tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhằm phục hồi mọi hư tổn của tế bào. Hiệu quả ấn tượng này được sử dụng trong y khoa để chữa lành mọi vết thương của da, đặc biệt là chữa lành các vết bỏng nặng.

• Madecassoside® (Bayer): Công nghệ độc quyền được chiết xuất từ cây Asiatica có khả nĕng điều chỉnh tình trạng viêm da cấp tính và mãn tính, tái lập chức nĕng đề kháng của da, ngĕn ngừa và điều trị rối loạn miễn dịch bằng cách khóa chuỗi Neuron thần kinh gây kích thích và phản ứng tại các vùng tế bào bị viêm đỏ, loại bỏ sự nhạy cảm và ổn định da, khôi phục lại khả nĕng tự phòng vệ mạnh mẽ của lớp tế bào sừng.

• Ronacare® : Thành phần y dược học độc đáo được đĕng ký bản quyền của Merck(PC-SC, © Merck KGaA) đã chứng minh khả nĕng tái cấu trúc biểu bì mạnh mẽ hơn mọi công thức truyền thống bởi cơ chế sàng lọc và sao chép quá trình tự sửa chữa chức nĕng dẫn truyền liên lạc của da đến các cơ quan hồi phục để tái lập lại tế bào mới và cân bằng lại môi trường tự nhiên của da, tĕng cường chức nĕng bảo vệ và kháng bệnh ở lớp thượng bì. Ěồng thời kích thích sản xuất các Protein nhằm tổng hợp hệ thống Collagen và Elastin mới, thúc đẩy làn da trở về trạng thái nguyên gốc và khỏe mạnh. Ěặc biệt đây chính là công nghệ đem lại khả nĕng phục hồi da tối đa sau các thủ thuật thẩm mỹ như: lĕn kim, IPL, Laser, tiêm Botox, tẩy lột da hoặc tổn thương do hóa chất...


Cách sử dụng hiệu quả nhất của Tế Bào Gốc chính là quý khách hàng cần hiểu rõ tình trạng da của mình và chọn sản phẩm điều chuyên sâu hợp thuộc hệ thống Dược Mỹ Phẩm của Swissline để sở hữu làn da mong muốn.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595