Quỳnh Chi trở lại showbiz, bắt tay thực hiện dự án triệu đô

TTGĐ - Quỳnh Chi chia sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng khi kết hợp cùng bạn diễn Quý Bình trong một dự án điện ảnh dự kiến ra rạp cuối năm 2017 và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Sau thành công của Giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phim '12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy' trong khuôn khổ Cánh diều vàng 2017, Quỳnh Chi dường như vắng bóng tại các sự kiện giải trí.

Nửa năm kể từ cột mốc đáng nhớ ấy, người hâm mộ nữ diễn viên vui mừng khi nhận được thông tin cô sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng khi kết hợp cùng bạn diễn Quý Bình trong một dự án điện ảnh dự kiến ra rạp cuối năm 2017. Được biết, bộ phim có tên gọi Ở đây có nắng.



Song song đó, Quỳnh Chi cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Nữ diễn viên cho biết sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, đã đến lúc cô phải chủ động tìm hướng đi mới cho bản thân mình, sao cho vừa thỏa mãn đam mê làm nghề, vừa chu toàn về kinh tế. Để có thể đi đến quyết định này, Quỳnh Chi đã im hơi lặng tiếng khá lâu và chuẩn bị cho sự trở lại đầy nghiêm túc.


Cô sẽ hợp tác cùng Á khôi Thanh Xuân.

Những ai yêu mến Quỳnh Chi đều biết đến cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực của báo giới từ cô.

Hiện tại, người đẹp đang sống xa con trai của mình và những nỗ lực kể trên của cô được cho là cố gắng nhằm sớm đoàn viên cùng con.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595