NSƯT Tú Sương đầy uy quyền trong bộ Quốc phục của NTK Lê Long Dũng

TTGĐ - Dày công chuẩn bị BST Ngọc Viễn Đông suốt hơn 3 tháng, NTK Lê Long Dũng ấp ủ tham vọng sẽ đánh thức mọi giác quan của người xem tại show diễn Fashionology Festival 2017 tới. NSƯT Tú Sương sẽ đảm nhận vai trò mở màn cho thiết kế của anh cùng phần kết hợp màn trình diễn nhã nhạc cung đình Huế, đờn ca tài tử Nam Bộ.


Tham dự show diễn tầm cỡ quốc tế Fashionology Festival 2017 với tư cách là NTK đại diện Việt Nam, Lê Long Dũng đã cùng với ê – kíp của mình dày công chuẩn bị hơn ba tháng để sáng tạo các bộ quốc phục và BST mang tên Ngọc Phương Đông.


Mới đây, NTK Lê Long Dũng vừa hé lộ clip giới thiệu một phần về bộ quốc phục mà anh mang đến Fashionology Festival 2017. Clip dài hơn 2 phút nhưng đã khắc họa tổng quan về quy mô cũng như vẻ đẹp của bộ quốc phục được NSƯT Tú Sương khoác trên người. Khi được hỏi về ý tưởng trình diễn Bộ sưu tập Ngọc Phương Đông, NTK Lê Long Dũngcho rằng anh đã kết hợp cả phần nghe lẫn phần nhìn để tạo nên sự độc đáo và mới lạ. Tức là âm nhạc và thời trang sóng đôi cùng với nhau.


Theo đó, NSƯT Tú Sương sẽ xuất hiện trong trong chương trình Fashionology Festival 2017theo lời mời của NTK Lê Long Dũng với vai trò là là ca sĩ mở màn. Nữ nghệ sĩ sẽ kết hợp màn trình diễn nhã nhạc cung đình Huế, đờn ca tài tử Nam Bộ. Ngoài ra, Nghệ sĩ ưu tú Tú Sương còn khoác lên mình bộ quốc phục của NTK Lê Long Dũng cho phần chào sân lần này.


Bật mí về việc đáp ứng tiêu chí của bộ quốc phục nói riêng và BST Ngọc Phương Đông nói chung cho show diễn lần này, NTK Lê Long Dũng đã dày công sáng tạo cùng ê – kíp để nhằm tạo ra sự đột phá mới kết hợp cổ - kim nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khán giả.


Theo phong cách của Lê Long Dũng trước đây, hầu như các thiết kế đều được lấy cảm hứng từ thời Văn Lang Âu Lạc, Hùng Vương thì lần này, anh đã thay đổi dành thời gian học hỏi những nét văn hóa, hoa văn trên trang phục của triều Nguyễn để sáng tạo những Bộ sưu tập mới.

Tuy nhiên, NTK Lê Long Dũng nhấn mạnh, bộ sưu tập sẽ là sự giao thoa giữa văn hóa Phương Tây và Phương Đông, đúng với thời điểm những năm tháng rực rỡ nhất của triều Nguyễn. “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi cùng được góp mặt cùng với các Nhà thiết kế quốc tế trong show diễn lần này. Đó là dấu ấn sâu sắc của tôi trong nghề nghiệp cũng như đem niềm tự hào của mình qua các thiết kế trang phục dân tộc trình diễn để phục vụ khán giả Việt” – NTK Lê Long Dũng đặt nhiều kỳ vọng vào show diễn lần này.


Sau show diễn, NTK Lê Long Dũng dự định sẽ có những show diễn riêng mang thương hiệu của anh. Tuy nhiên, vì muốn tạo bất ngờ cho khán giả, Lê Long Dũng đã xin phép giữ bí mất phút cuối và bày tỏ mong muốn khán giả sẽ ủng hộ anh trên trên những bước đường nghệ thuật sau này.

Hãy đón xem bữa tiệc thời trang Fashionology Festival 2017diễn ra ba ngày 20, 21, 22/10 tới đây tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM để chiêm ngưỡng BST Ngọc Phương Đông của NTK Lê Long Dũng.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595