NSƯT Hoàng Nhất – Những thành công bất ngờ trong lần chạm ngõ điện ảnh

TT - Không chỉ tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Khúc nam ai, NSƯT Hoàng Nhất còn góp mặt trong dự án điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.

Khán giả cải lương chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với giọng hát ngọt ngào của “Anh Kép Mùi” Hoàng Nhất. Với lối diễn xuất mộc mạc, chân phương, giọng hát ngọt ngào đầy nội lực, từng là nghệ sĩ trụ cột của đoàn cải lương Hương Tràm và từng xuất hiện rất nhiều trong các chương trình cải lương được phát sóng truyền hình và các chương trình video. 

NSƯT Hoàng Nhất 

Khán giả màn ảnh nhỏ truyền hình gần đây lại thấy NSƯT Hoàng Nhất lấn sân sang diễn xuất trên phim, mà nổi bật là bộ phim truyền hình dài tập được nhiều người yêu thích Khúc nam ai. Không chỉ dừng lại ở đó, khán giả yêu thích phim điện ảnh màn ảnh rộng đã bắt gặp hình ảnh của NSƯT Hoàng Nhất trong các đoạn giới thiệu của bộ phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.



Đây là lần đầu tiên NSƯT Hoàng Nhất chạm ngõ với bộ môn nghệ thuật thứ 7 này. Nhưng vốn dĩ có lối diễn xuất mộc mạc, chân phương nên anh đã hòa nhập khá dễ dàng vào vai “Được râu” trong phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.

Nhà sản xuất và đồng đạo diễn của bộ phim, Mai Thế Hiệp và nhiều anh em trong ekip làm phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa cho biết NSƯT Hoàng Nhất tuy xuất thân từ nghệ sĩ sân khấu, nhưng anh lại có một khuôn mặt rất thích hợp với điện ảnh. Được biết, Kiều Oanh – bà xã Hoàng Nhất- cũng tham gia vào một vai diễn trong bộ phim này.

NSƯT Hoàng Nhất có một khuôn mặt rất thích hợp với điện ảnh.


Danh hài Kiều Oanh cũng góp một vai trong phim

Bộ phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa còn có sự tham gia của rất nhiều các diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Danh hài Kiều Oanh, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Mai Trần, Châu Hà Yến Nhi, Lê Hoàng M.E.O., Hoàng Thúy, và các diễn trẻ đầy tiềm năng như Dương Cường, Khắc Minh, Khánh Hiền, Trịnh Tài, Thuận Nguyễn, Hồng Trang, Trương Quốc Cường… 

"Má" Ngọc Giàu cũng xuất hiện trong phim

Dàn diễn viên của "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa"

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là một bộ phim được mong đợi trong dịp nè này của bộ đôi đạo diễn Bình Nguyên – Mai Thế Hiệp, phim do công ty Galaxy phát hành và dự kiến khởi chiếu vào ngày 05.05.2017. 

Văn Khánh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595