Những cô nàng công sở yêu sự tối giản từ thời trang Tammy

TTGĐ - Từ kiểu dáng đơn giản đến sự tinh tế kết hợp của 3 tông màu trắng – đen – đỏ thương hiệu thời trang Tammy tiếp tục gởi đến những cô nàng công sở những bộ cánh tuyệt vời nhất. Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng từ dòng thời trang ứng dụng luôn là một khám phá không thể bỏ qua của phái đẹp.


Không còn quá xa lạ với những cô nàng văn phòng công sở, những thiết kế đến từ thương hiệu thời trang Tammy trở thành điểm đến được yêu thích bởi sự phù hợp tiện dùng mà vẫn không quên đi yếu tố thời trang dành riêng trong mỗi thiết kế của mình.



Mới đây, thương hiệu thời trang này đã mang đến những thiết kế đặc biệt dành tặng riêng cho những cô nàng cô sở yêu thích sự đơn giản. Vẻ đẹp nữ tính duyên dáng nhưng vẫn thể hiện phong thái chuyên nghiệp và gout thời trang sành điệu của mình.



Với cảm hứng từ những kiểu dáng đơn giản và 3 tông màu tối giản chủ đạo trắng – đen và đỏ, Tammy muốn mang đến thông điệp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đủ sức lay động phái đẹp.



Từ phong thái nhẹ nhàng như tận hưởng cuộc sống, mỗi ngày đến văn phòng là một niềm vui và khơi nguồn những cảm hứng trong công việc của mình.



Không quá cầu kỳ hay màu mè, Tammy tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ biết tận hưởng và khám phá chính mình từ cuộc sống. Tuy khám phá mình bằng vẻ đẹp đơn giản nhưng mỗi thiết kế của Tammy với chất liệu chọn lọc kĩ lưỡng, đường cắt tinh xảo, đường may đơn giản  nhưng lại sống động và cực kỳ hợp mốt, toát ra sự quí phái vừa năng động, trẻ trung trong phong cách riêng của mỗi người.



Tammy là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cô nàng văn phòng, phụ nữ thành đạt, tôn lên tính cách của người phụ nữ vừa nữ tính, đằm thắm, vừa bay bổng, tự tin. Tất cả những chuyển động của thiết kế trong các BST mới luôn biết tôn vinh tinh thần sành điệu, chất cảm hứng với những vẻ đẹp đầy sức hút của một người phụ nữ trong nhịp sống đương đại.




TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595