Miss Grand International 2017: Huyền My diện váy nổi bật, toả sáng giữa 'rừng' người đẹp

TTGĐ - Hai tiếng "Việt Nam" được Huyền My hô vang trong cổ vũ, ủng hộ rất nồng nhiệt có mặt tại sự kiện ra mắt và giới thiệu, nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Miss Grand International 2017.



Chiều ngày 7/10, hơn 80 người đẹp là đại diện của các quốc gia tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 đã có buổi ra mắt giới truyền thông - báo chí trong và ngoài nước. Tại sự kiện, lần lượt các người đẹp có cơ hội giới thiệu bản thân, cũng như thể hiện cá tính trước đông đảo khán giả trên toàn thế giới.



Đại diện Việt Nam, Á hậu Huyền My đã diện chiếc váy cut-out đính kết đá lấp lánh để xuất hiện trong sự kiện lần này. Tại đây, Huyền My đã thể hiện được vẻ đẹp vô cùng sắc sảo, cùng thần thái tự tin, kiêu sa trên sân khấu của Hoa hậu Hòa bình 2017.



Những bước cat-walk tự tin của Huyền My trên thảm đỏ nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt của khán giả có mặt tại sự kiện. Cô hô vang hai tiếng Việt Nam trong sự hưng phấn của khán giả quê nhà, chứng minh bản lĩnh, khả năng làm chủ sân khấu không hề thua kém bất cứ nhan sắc nào của cuộc thi.



Có thể nói, ngày hôm nay, Huyền My đã thật sự lấy lại phong độ và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, giúp Việt Nam khẳng định được vị thế trên bản đồ nhan sắc thế giới. Bên cạnh đó, sau màn ghi điểm này, nhiều khán giả cho rằng, nàng Á hậu Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2017.

Lịch trình cuộc thi Miss Grand International 2017:

• Vòng thi Trang phục Dân tộc: 8:00 pm (GMT + 7) ngày 12 tháng 10 năm 2017 tại Sun Spa Resort tỉnh Quảng Bình

• Vòng thi Áo tắm: 9:00 sáng (GMT + 7) ngày 17 tháng 10 năm 2017 tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

• Vòng thi Sơ khảo: 8:00 pm (GMT + 7) ngày 23 tháng 10 năm 2017 tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

• Đêm Chung kết: 8:00 pm (GMT + 7) vào ngày 25 tháng 10 năm 2017 tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tất cả các Vòng thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Let's Viet (VTC9), Đài Truyền hình tỉnh Kiên Giang, Đài Truyền hình tỉnh Quảng Bình và các kênh truyền hình lớn tại các nước trong khu vực Đông Nam Á: Thái Lan, Philippin, Myanmar... Ngoài ra, chương trình cũng sẽ được live stream trên các Fanpage chính thức của sự kiện bao gồm Fanpage MGI Quốc tế, MGI Việt Nam và Let’s Viet.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595