Lễ hội ẩm thực 5 Châu - Nơi hội tụ tinh hoa ăn uống

TTGĐ - Lễ Hội Ẩm Thực 5 Châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) vừa được tổ chức miễn phí liên tiếp trong 4 ngày 05-06-07-08/10/2017. Lễ hội Ẩm thực 5 Châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) với sự đồng hành của Nhà Tài Trợ Kim Cương Acecook Việt Nam, sẽ được chính thức tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM. Với tổng diện tích hơn 11,000 m2 cùng đông đảo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, sự kiện hứa hẹn sẽ là một ngày hội ẩm thực đặc sắc không thể bỏ lỡ.


Bạn thắc mắc khi nghe nhắc đến món mì Tacos, Pasta, Punny Chow …Đó là những món gì, xuất xứ từ đâu và nó có khác với những món phở, cơm, mì mình từng ăn? Hay đó chỉ là là sự pha trộn những hương vị đặc trưng để tạo nên những món ăn hấp dẫn theo từng đất nước? Đó là suy nghĩ thường gặp của nhiều bạn trẻ Việt.


Lễ hội ẩm thực 5 châu với mong muốn không chỉ đem ẩm thực 5 châu lục đến gần hơn đến thực khách mà còn cung cấp cho thực khách những kiến thức lý thú về ẩm thực theo những cách trực quan và hấp dẫn nhất. 

Đó là 1 phố ẩm thực năm châu chia theo 5 khu. Mỗi khu chia theo từng gian. Là gian hàng ẩm thực Thái, hay gian hàng của ẩm thực Ấn, là của đất nước Pháp lãng mạn hay của xứ sở Bò Tót – Tây Ban Nha phóng khoáng sôi động, hay những gian hàng ẩm thực, nguyên vật liệu ẩm thực của rất nhiều đơn vị trong ngành.


Đó là các mô hình món ăn khi bạn đứng giữa những bức tranh phong cảnh của các quốc gia để bạn như đang trải nghiệm cảm giác thực sự 1 lần được ăn tô mì Udon ở xứ sở Hoa Đào, hay được 1 lần cùng nhóm bạn ăn kem tuyết ở Hawaii.

Không chỉ ăn uống, trải nghiệm lý thú và selfie thỏa thích, bạn còn được thử tài qua cuộc thi nấu ăn Ẩm Thực 5 châu để từ đó bạn được trổ tài nấu ăn, được đánh giá bình luận và hướng dẫn từ các vị đầu bếp nổi tiếng nổi tiếng mà hơn thế nữa là thể hiện kiến thức phong phú về ẩm thực 5 châu của mình khi giải thích cái hay và điểm đặc sắc của món ăn mình làm ra.


Khi những người nổi tiếng vào bếp cùng gia đình cùng bạn bè người yêu thì sẽ như thế nào, những nhóm hài đã rất vui nhộn trong các show diễn thì khi họ xuất hiện cùng nhau trong gian bếp bạn có tò mò muốn biết sự vui nhộn và hấp dẫn này. Các vị khách mời của chương trình – những người nổi tiếng trong giới showbiz (như nhóm Mì Gõ, diễn viên Hài Duy Khương – quán quân Đấu Trường Tiếu Lâm, diễn viên Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa – quán quân chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng, Quán quân Next Top Model -Hương Ly, Á Quân Next Top Model -Võ Thành An, Hoa Khôi Công Sở 2017- Vân Anh; Á khôi người đẹp công sở 2017- Trang Nhã sẽ cùng nhau vào bếp trong cuộc thi nấu ăn và giao lưu cùng quan khách sau cuộc thi. Đó cũng là một thông điệp của các sao Việt muốn gửi đến mọi người về sự quan tâm, và niềm đam mê của giới trẻ Việt với nền ẩm thực thế giới.


Bạn vẫn chưa hài lòng? Bạn vẫn có thể đăng ký để học nấu ăn cùng các siêu đầu bếp – từ trường hướng nghiệp Á Âu, lớp học hoàn toàn miễn phí cho những ai yêu thích nghệ thuật ẩm thực. Cách thể hiện phong cách ẩm thực như thế nào, phong cách ẩm thực của mỗi châu lục khác nhau ra sau và làm sao để nấu ra những món ăn mà ai cũng tấm tắc khen ngon.


Còn gì vui nữa, những pha gây cấn, bất ngờ của những ảo thuật gia, những mini game vui nhộn nhưng để lại ấn tượng khó quên cho bạn, những cuộc thi, hay những góc café thư giãn. Đêm ca nhạc hấp dẫn và màn trình diễn thời trang đặc sắc…Tất cả đang chờ bạn thưởng thức trong lễ hội ẩm thực 5 châu.


Để cập nhật thêm thông tin chi tiết và liên hệ đặt gian hàng ẩm thực, hoặc tài trợ chương trình vui lòng truy cập hotline (028) 3550 0997 / 0987 799 1096) và Facebook Fanpage: Ẩm thực 5 Châu (https://www.facebook.com/Amthuc5chau.vn).

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595