Lê Dương Bảo Lâm chịu xấu giúp đội Tươi giành giải nhất tuần

TTGĐ - Trong khi Lê Dương Bảo Lâm chịu xấu giúp đội Tươi giành giải nhất tuần thì Hoàng Hải lại khiến giám khảo Việt Hương cười nghiêng ngả với hội ma cải lương trong tập 8 chương trình Làng Hài Mở Hội.


Tối 4/9, tập 8 chương trình Làng Hài Mở Hội phát sóng với những tiết mục hài hước bên cạnh những chi tiết đầy màu sắc kinh dị khiến khán giả không chỉ cười thả ga mà còn nhiều phen giật mình.


Căn nhà ma ám là tiết mục dự thi của đội Tươi cùng với sự hỗ trợ đặc biệt từ nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm trong đêm thi Kinh dị hài. Tiết mục lên án hủ tục mê tín dị đoan, diệt trừ ma quỷ bằng bùa phép trong cuộc sống hiện đại. Trà Ngọc hóa thân thành công chúa Hằng Ngày chuyên diệt trừ ma quỷ, cô đến nhà chị em Phương Linh làm phép để tiêu diệt những con ma đang ám nơi đây. Sự xuất hiện của ma nữ Mi Nát đến từ Thái Lan (Ngọc Xuyên) và hồn ma Da mung mung (Lê Dương Bảo Lâm) chính là điểm nhấn khiến tiết mục thêm phần kinh dị và đầy tiếng cười.


Trà Ngọc tìm mọi cách để tiêu diệt hai con ma “không mời mà tới” này, nhưng với độ “nhây” của chúng đã khiến cô nói hớ kế hoạch của mình. Sự thật đây chỉ là màn kịch do cậu em trai dựng lên nhằm giúp Phương Linh thấy được: “ma quỷ không đáng sợ, lòng tin quá đáng vào ma quỷ mới là cái đáng sợ”.


Trên ghế nóng, giám khảo Việt Hương chia sẻ: “Lê Dương Bảo Lâm làm rất tốt, chị rất sợ anh ta quá lanh sẽ lướt mất tụi em, nhưng mà tụi em trụ rất giỏi, vững vàng trên khấu để người ta không lướt được. Ba em cứ xuyến qua xuyến lại, làm chặt với nhau để không bị mờ nhạt”. Trong khi đó giám khảo Hoàng Sơn khen cách biểu diễn của đội, anh dành lời khuyên: “Các em cố gắng phát huy diễn như thế này, cứ yên tâm sẽ không bị loạt vào vòng nguy hiểm đâu”.

Trong khi đó, giám khảo Đại Nghĩa cho biết anh đã cười rất sảng khoái với tiết mục của đội, anh chia sẻ: “Những mảng miếng các em đưa ra mặc dù vô lý nhưng ai cũng tin đó là sự thật, bởi tụi em đã diễn hết mình, hết lửa với nó. Chính sự nhiệt tình đã cuốn hút tất cả mọi người vào câu chuyện của tụi em”.


Tiết mục Căn nhà ma ám không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo mà còn được khán giả cổ vũ nhiệt tình với vẻ đẹp hớp hồn người nhìn cùng tài năng trụ sân khấu rất tốt của các thành viên Trà Ngọc, Ngọc Xuyên, Phương Linh. Kết quả, Tươi nhận về 39,1 điểm, đây là lần thứ hai đội giành giải nhất tuần với giải thưởng 30 triệu đồng. 

Trước đó, Chuồn Chuồn Giấy mở đầu đêm thi bằng tiểu phẩm Đêm kinh hoàng. Không là một Chuồn Chuồn Giấy quá lộng lẫy với những bộ phục trang bắt mắt, đội mang chính bản thân mình vào tiểu phẩm. Tiểu phẩm nói đến việc trưởng đội Thái Duy quá cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của các thành viên khác khi góp ý xây dựng kịch bản. Đêm trước thi chủ đề Kinh dị hài, do không nghĩ ra kịch bản mà cả đội gần như rơi vào bế tắc.


Lúc này, Đông Hải phát hiện chiếc hộp kỳ bí với 3 điều ước dành cho người sở hữu nó. Đội lần lượt ước vượt qua vòng Kinh dị hài, chiến thắng tập 9 nhận 30 triệu để trả nợ và tiến thẳng vào vòng chung kết. Hồng Quang bị tai nạn, Hoài Tân biến thành zombie ăn thịt chính mình và Hồng Trang biến thành ma nữ là những tai ương mà đội phải trả giá cho 3 điều ước trở thành sự thật.


Tuy nhiên, tất cả mọi chuyện chỉ là kế hoạch của Hồng Trang nhằm thuyết phục anh chọn kịch bản Chiếc hộp kỳ bí dự thi Làng Hài Mở Hội. Vở kịch mọi người dàn dựng khiến Thái Duy một phen hoảng hồn, nhưng cũng từ đó anh nhận ra sự cố chấp của bản thân đã khiến các bạn không có điều kiện phát huy sở trường.

Tiểu phẩm Đêm kinh hoàng của đội Chuồn Chuồn Giấy đáp ứng được cả hai yếu tố kinh dị và hài do ban giám khảo đặt ra. Kết quả, đội nhận được 37,9 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.


Hết xuống âm phủ diễn hài, tuần này đội Ngẫu Nhiên đã dẫn khán giả đến nghĩa địa cùng tham gia Làng ma mở hội. Trong tiểu phẩm, Hoàng Hải hóa thân thành MC cho cuộc thi Làng ma mở hội, một cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng ma lên đứng đầu nghĩa địa trong vòng 1 năm. Để tìm kiếm ra quán quân cuộc thi, các ứng cử viên ma gồm Hoàng hậu không đầu cùng nàng Hoa Cúc đã thực hiện tài năng đập gạch... cua và nấu món bún riêu cua ngon tuyệt đỉnh. Chi tiết Hoàng hậu không đầu với phần đầu và phần mình thường xuyên lạc nhau khiến giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa và khán giả cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, sở trường hát cải lương vẫn được đội tận dụng rất tốt để mang đến một tiểu phẩm hài hước đúng với cái tên đội Ngẫu Nhiên.


Ban giám khảo ghi nhận ý tưởng kịch bản tốt và có yếu tố hài hước nhưng yếu tố kinh dị còn “nhẹ đô” khiến đội chỉ nhận được 37 điểm, xếp thứ ba trong đêm thi.

Đội Chuẩn Đam Mê mang đến đêm thi tiểu phẩm Lời nguyền. Trong tiểu phẩm, các thành viên Hoàng Chương (vai Bình), Hoàng Anh (vai Hưng) và Bùi Công Danh (Hòa) trở thành những tội phạm bị truy nã, cả 3 lạc vào một ngôi nhà ma ám với những lời nguyền rùng rợn. Những điều lạ thường như: bức tranh treo tường đột nhiên bị bốc cháy, ông chủ nhà và người quản gia đã chết nhưng hiện về nói chuyện với họ, Hoàng Chương và Hoàng Anh lần lượt mất tích trong ngôi nhà… nhằm hé lộ tất cả sự thật trong tiểu phẩm. Tiểu phẩm đánh đố khán giả bởi cái kết bất ngờ khi ba anh em Bình – Hưng – Hòa đã chết trả giá cho những sai lầm mà họ gây ra trong quá khứ.


Tiểu phẩm được ban giám khảo đánh giá cao về kịch bản, kỹ thuật diễn và cả tiếng  nói sân khấu của đội. Tuy nhiên, điều tiếc nuối trong tiểu phẩm này chính là yếu tố hài hước chưa nhiều để làm khán giả bật cười. Kết quả, đội chỉ nhận được 36,4 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.



Làng Hài Mở Hội tập 9 với chủ đề Xuyên thời gian  sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 11/10 trên kênh THVL1 với các tiết mục dự thi của bốn đội Chuồn Chuồn Giấy, Tươi, Ngẫu Nhiên và Chuẩn Đam Mê. Trong đêm thi này, đội có tổng điểm thấp nhất trong hai đêm thi thứ 8 và 9 sẽ phải bước vào vòng thi lội ngược dòng. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595