Điều gì khiến Versace biến các sao đi thảm đỏ thành Nữ hoàng?

TTGĐ - Với trợ thủ đắc lực là thương hiệu Versace, các ngôi sao nhanh chóng trở thành tâm điểm ánh điểm nhìn hô biến thành các Nữ hoàng trên những thảm đỏ danh giá nhất. Vì đâu, Versace đã làm nên sức hút tuyệt vời đó?

Amal Clooney in Atelier Versace at 74th Annual Venice Film Festival 

Những thiết kế lộng lẫy và thời thượng đến từ Versace luôn là đến thuyết phục, góp phần làm nên vẻ tỏa sáng của nhiều ngôi sao trên thảm đỏ nhiều sự kiện quan trọng. Và đây được xem là một trở thủ đắc lực của những người đẹp nhanh chóng vươn lên hàng sao, thống trị thảm đỏ mỗi khi xuất hiện.


Bằng chứng là nhiều ngôi sao: Amal Clooney, Cara Delevingne, Emily Ratajkowski, Hailee Steinfeld, Jennifer Lawrence,… tỏa sáng trong hình ảnh quyến rũ nhất trong những thiết kế của Versace.

Emily Ratajkowski in Versace

Vì sao thương hiệu thời trang Versace lại mang đến không gian và sức lan tỏa của một nữ hoàng thảm đỏ? Chắc chắn đằng sau sức hút đó là những vẻ mê hoặc trên những cảm hứng dành cho phái đẹp.

Hailee Steinfeld in Atelier Versace

Nhắc đến thời trang, nhiều người chắc chắn đều nhớ đến nhà mốt Versace. Thương hiệu thời trang cao cấp với ngôi vị hàng đầu trong phong cách lãng mạn mang tính huyền thoại, sự gợi cảm và vẻ đẹp quyền lực đậm chất nghệ thuật của Ý. Chính vì thế, những bộ cánh nổi bật và tinh tế của Versace luôn được những ngôi sao nổi tiếng diện  trong nhiều sự kiện.

HSH Princess Charlene of Monaco in Atelier Versace 

Hiện thân Medusa trong niềm cảm hứng của thương hiệu Versace là sự quyến rũ và hấp dẫn đến “chết người” là hình tượng của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyền lực. Các sáng tạo của nhà Versace gắn liền với vẻ đẹp thần thoại, mang tư tưởng và thẩm mỹ của triết học và nghệ thuật cổ đại.

Jennifer Lawrence in Atelier Versace 

Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt táo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá.

Matt and Luciana Damon in Versace and Atelier Versace 

Bên cạnh đó, thương hiệu không ngừng phát triển các vật liệu mới như da, nhung, da in hình, các thiết kế bất đối xứng, phương pháp thêu lưới kim loại, phương pháp cắt laser, gia công ren kết hợp với hạt cườm... Tất cả khiến Versace trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc định nghĩa thời trang trong thời đại mới.

Penelope Cruz in Atelier Versace at the 74th Annual Venice Film Festival


Cùng ngắm nhìn lại những lần tỏa sáng của các ngôi sao quốc tế với trang phục của thương hiệu Versace:

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595