Hồng Quế, Thuỵ Vân, Quỳnh Nga đua nhau với váy Hoàng Hải

TTGĐ - Tối qua, trong chương trình nhạc hội "Son" tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội, 3 mỹ nhân của NTK Hoàng Hải: Á hậu Thuỵ Vân, người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Quỳnh Nga đã đua nhau mặc những thiết kế mới nhất của NTK cho Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 này. 


Ngay sau khi tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 người Pháp Iris Mittenaece đăng quang với chiếc váy của NTK Hoàng Hải, sau một đêm không chỉ cô gái bình dân sống ở ngoại ô Paris đổi đời mà cái tên Hoàng Hải cũng được thời trang thế giới biết đến. Chính vì thế, những event gần đây của showbiz, gần như các mỹ nhân Việt đều chọn những thiết kế của Hoàng Hải. 

Ba mỹ nhân đêm qua đều mặc đồ của NTK Hoàng Hải, anh cũng là NTK đồng hành với thương hiệu này trong nhiều dự án thời trang, chính vì vậy hôm qua Hoang Hải cũng xuất hiện để tham dự sự kiện. Hoàng Hải nói về Hồng Quế, đó là một nhan sắc tuyệt trần, một hình thể chuẩn mực của Hoa hậu, đáng lẽ cô phải đăng quang nhưng vì số phận nên Hồng Quế đã rút lui để làm mẹ đơn thân, chăm sóc gia đình nhỏ. 


Trong số những mỹ nhân mặc đồ Hoàng Hải, Á hậu Thuỵ Vân là á hậu hạnh phúc nhất. Cô hiện giờ có một gia đình hạnh phúc và một công việc ổn định tại Đai truền hình Việt Nam.


Ca sĩ Quỳnh Nga cũng là một trong những người thân thiết với Hoàng Hải ngay khi anh còn lập nghiệp tại Hà Nôi. Sau này Quỳnh Nga cưới chính bạn thân của Hoàng Hải, người mẫu Doãn Tuấn. Chính vì vậy tình cảm của họ càng trở nên gắn kết. Quỳnh Nga luôn ủng hộ hết mình những dự án của Hoàng Hải. 




Hiện Hoàng Hải đang dồn sức cho công việc kinh doanh của mình, khi anh chính thức mở showroom tại đường Lý Tự Trọng - Sài Gòn. Anh cũng đang chuẩn bị những mẫu thiết kế mới để cho show diễn tại một tuần lễ thời trang quốc tế vào tháng 3/2018. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595