Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tái ngộ Trịnh Kim Chi trong ngày giỗ Tổ

TTGĐ - Vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong hình ảnh giản dị hội ngộ cùng “bà bầu” Trịnh Kim Chi tại sân khấu của chị trong ngày giỗ Tổ sân khấu. Nhiều nghi thức cúng Tổ trang trọng do NSƯT Trịnh Kim Chi chủ trì với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ, gia đình và học trò của mình.


NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức lễ giỗ Tổ nghề tại sân khấu mang tên mình. Từ sáng sớm, chị cùng đồng nghiệp và học trò của sân khấu chuẩn bị và sắp xếp đồ để dâng lên Tổ. Với chị đây là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng trong hoạt động nghệ thuật của mình.


Chính vì thế, chị chọn cho mình chiếc áo dài vô cùng trang trọng, thành tâm hướng về Tổ nghiệp. Năm nay, chị đã đặt thiết kế riêng cho mình chiếc áo dài thêu hoa văn trống đồng, lông phượng. Kèm theo đó là vương miệng đính hột xoàng sang trọng.


Đến tham dự Lễ Giỗ Tổ tại sân khấu Trịnh Kim Chi có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, đặc biệt là sự có mặt của NSND Trần Ngọc Giàu, Chủ tịch Hội sân khấu TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là người thầy cuả Trịnh Kim Chi khi chị mới bước vào nghề. 




Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh dù đang vô cùng tất bật chuẩn bị và trang bị nhiều kỹ năng trước thềm tham dự Hoa hậu Thế giới nhưng cô cũng có mặt tại sân khấu Trịnh Kim Chi tham gia cúng Tổ. Cô chọn cho mình hình ảnh giản dị và thành tâm cầu mong nhiều phước lộc cho những sự kiện sắp tới.




Trịnh Kim Chi không chỉ là “đàn chị” trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam khi giành giải Á hậu Việt Nam 1994 mà chị cũng chính là người đồng hành trong vai trò giám khảo tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cùng bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, Trịnh Kim Chi chính là một “kho tàng” cho nhiều nghệ sĩ, người đẹp học hỏi.

Tính đến hiện tại, sân khấu Trịnh Kim Chi đã đi qua hai mùa giỗ Tổ. Năm nào cũng thế,Trịnh Kim Chi cũng tổ chức nghi thức cúng thật trang nghiêm và long trọng. “Bà bầu” Trịnh Kim Chi còn yêu cầu tất cả các diễn viên phải mặc áo dài truyền thống. Nhờ trang phục cổ truyền này mà lễ rước tổ diễn ra vô cùng ấm áp và trang trọng.






Bàn thờ tổ được trang hoàng đẹp và nghiêm cẩn với hai hàng lính hầu hai bên. Kiệu rước tổ được thiết kế trang trọng. Nhìn vào nghi thức cúng tổ, nhiều nghệ sỹ khẳng định năm nay sân khấu Trịnh Kim Chi tổ chức quy củ và đẹp nhất.




Trước tình hình sân khấu hiện nay có nhiều khó khăn nhưng sân khấu Trịnh Kim Chi vẫn thường xuyên sáng đèn với những vở diễn chất lượng, thường xuyên phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, chị còn truyền lửa cho lực lượng diễn viên trẻ với những khóa đào tạo diễn xuất được khai giảng thường xuyên, xây dựng nguồn lực cho sân khấu.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595