Đoàn Di Băng chia sẻ "hơi ấm" mùa Trung Thu với trẻ em bất hạnh

TTGĐ - Không ồn ào náo nhiệt, cùng chẳng khoa trương "lấy tiếng", Đoàn Di Băng âm thầm cùng những người cộng sự và chồng mình mang những niềm vui nho nhỏ đến các bé kém may mắn nhân mùa đoàn viên đang đến gần.

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án của riêng mình nhưng người đẹp Đoàn Di Băng cùng tập thể công ty VB Universal vẫn thu xếp một buổi thật dài để xuống Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Quận 4, TP.HCM để thực hiện trương trình "Trung thu yêu thương" mà mình đã ấp ủ từ lâu.


Đây là một trong những chương trình nằm trong loạt hoạt động xã hội mà Đoàn Di Băng và công ty VB Universal đã đề ra từ đầu năm nhằm giúp đỡ nhiều hơn nữa cho các trẻ em khuyết tật, cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Đặc biệt hơn đây là dịp tết đoàn viên, tết của những nụ cười thơ bé nên cả ê kip cố làm ra một chương trình trọn vẹn để các em cảm nhận nguyên vẹn một ngày lễ của riêng mình.




Mặc dù chỉ là những tiết mục "cây nhà lá vườn" nhưng nụ cười của các cháu nơi đây hào hứng hơn bao giờ hết


Vốn có một tuổi thơ không mấy êm ấm và khó khăn nên Đoàn Di Băng luôn hiểu được cảm giác thiếu thốn của những mảnh đời bất hạnh khác. Cô đi lên bằng đôi bàn tay trắng nên luôn trân quý những giá trị mà mình đang có. Và đó cũng là cách mà Đoàn Di Băng thấu hiểu những gì mà người khác đã từng và đang trải qua như cô. "Khả năng của tôi có thể không quá nhiều nhưng với những gì có được tôi sẽ cố mang đến những điều đơn giản nhất cho các em. Tôi đặc biệt lưu tâm đến các cháu nhỏ vì tuổi thơ luôn là giai đoạn quan trọng nhất của mỗi con người. Các bé cần phải được sống trong sự yêu thương, che chở của những người lớn chúng ta. Trung thu mà thiếu hình ảnh của chiếc đèn lồng, cái bánh nướng thì đúng là tủi thân lắm, rất đáng thương và xót xa các bạn à", Đoàn Di Băng chia sẻ.




Sau phần văn nghệ, cả đoàn bắt đầu phát quà bánh cho các em để các bé được dịp thưởng thức những chiếc bánh còn thơm phức mùi bột mới


Trước khi dịp trung thu diễn ra, Đoàn Di Băng đã từng có dịp về trung tâm này để tìm hiểu và trò chuyện với các bảo mẫu nuôi dạy các em. Qua từng chuyến đi, cô nàng hiểu được nơi đây vẫn thật sự còn quá khó khăn và cần rất nhiều thứ để duy trì sự sống cho các bé hàng ngày. Mọi chi phí sinh hoạt đều phải dựa vào những đồng ít ỏi do các mạnh thường quân khác đóng góp nên cuộc sống thiếu trước hụt sau.

Để duy trì sinh hoạt với những điều kiện tối thiểu, các thầy các cô nơi đây làm đủ mọi cách nhưng không hề kêu than. Đó là điều Đoàn Di Băng ấn tượng với tình người, tình nhân văn mà những con người nơi đây dành cho nhau để cùng sống và cùng sinh trưởng trong một trung tâm chật hẹp nhưng luôn bao la tình thương này.


Đoàn Di Băng cùng các nhân viên của mình giao lưu văn nghệ cho các bé bị khuyết tật thưởng thức

Vì là dịp trung thu nên Đoàn Di Băng và nhân sự của công ty mình chuẩn bị thật nhiều quà bánh, trong đó không thể thiếu những chiếc bánh trung thu thơm ngon mà mọi trẻ em đều thích khi mùa trăng về. Đoàn Di Băng gửi tặng trung tâm 80 phần quà cũng như các thầy cô đang trực tiếp nuôi dạy các bé tại đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng quyết định dùng lợi nhuận của công ty VB Universal hàng tháng và trích ra để hỗ trợ chi phí cố định cho trung tâm, giúp các bé có một cuộc sống ổn định và đủ đầy hơn.

Đoàn Di Băng còn tình nguyện đóng góp một khoảng chi phí hàng tháng cho trung tâm để các cô bảo mẫu có thêm kinh phí lo sinh hoạt mỗi ngày của các bé.


Trước đó, doanh nhân Đoàn Di Băng cũng đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội khác. Cô cũng thành lập một quỹ từ thiện trong nội bộ công ty để có thêm một khoản tiền gửi đến những mảnh đời khó khăn và kêu gọi thêm nhiều mạnh thường quân chung tay trong các hoạt động của mình. Sau khi từ giã nghiệp ca hát và khởi nghiệp thành công với kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam cao cấp Hanayuki. Nhiều năm hoạt động trong nghề, những thành công mà nữ doanh nhân gặt hái được thực sự đáng ngưỡng mộ. Cô nàng dự định sẽ có thêm nhiều chiến dịch cộng đồng khác sau khi đã ổn định đam mê kinh doanh của riêng mình trong một thời gian không xa sắp tới.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595