Danh ca Ngọc Ánh tái ngộ khán giả Đà Nẵng sau nhiều năm vắng bóng

TTGĐ - Nếu những ai vẫn còn say đắm giọng hát cao vút, khỏe khoắn và phong cách mạnh mẽ của “Nữ hoàng nhạc rock" thập niên 90 thì tuyệt đối đừng bỏ qua đêm liveshow Bolero vàng Ngọc Ánh của cô diễn ra tại Đà Nẵng sắp tới nhé!.


Đã từ rất lâu rồi kể từ khi sang định cư ở nước ngoài, nữ ca sĩ Ngọc Ánh mới quyết định thực hiện một đêm nhạc cho riêng mình tại Đà Nẵng với sự đầu tư nghiêm túc và phong cách mới trong dòng nhạc trữ tình, êm dịu, sâu lắng . Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Ngọc Ánh quay trở lại Đà Nẵng làm liveshow sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu tại quê hương kể từ năm 1998 cô đã thực hiện thành công vang dội 4 đêm liveshow Tiếng hát Ngọc Ánh tại nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng.

Ngọc Ánh sẽ quay trở lại Đà Nẵng thực hiện một đêm nhạc của riêng mình vào giữa tháng 10 này.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi yêu ca hát hơn cả cuộc sống của chính mình nên mỗi khi bước lên sân khấu là tôi cháy hết mình với từng lời ca tiếng nhạc, tất cả như thấm vào máu thịt của tôi. Lần trở lại này, tôi sẽ cống hiến đến khán giả mộ điệu những tình khúc vượt thời gian nồng nàn, bỏng cháy và những giai điệu bolero ngọt ngào, sâu lắng nhưng vẫn không thể thiếu các ca khúc nước ngoài đậm chất rock". 


Ngoài Ngọc Ánh còn có ca sĩ Ngọc Tùng, một người học trò của Ngọc Ánh với giọng hát rất ngọt ngào, trữ tình được mệnh danh "soái ca bolero" kết hợp với Ngọc Ánh thành một cặp song ca ăn ý trên các làn sóng Đài phát thanh và các Đài truyền hình cũng như các trang nhạc online, youtube, nhất định sẽ làm hài lòng khán giả. Chương trình còn có khách mời là ca sĩ Ánh Hà - một ca sĩ tại Đà nẵng với giọng hát liêu trai, ấm áp, nồng nàn và thú vị, độc đáo . 

Ca sĩ Ngọc Tùng

Ca sĩ Ánh Hà

Đây là một đêm nhạc với những ca khúc bất hủ của nhiều nhạc sĩ đình đám như Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên Bên cạnh đó, là những giai điệu bolero ngọt ngào của Anh Bằng, Lê Dinh, Lam Phương, Hoài Linh… Mặc dù chưa chính thức diễn ra nhưng kể từ khi Ngọc Ánh chia sẻ thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự ủng hộ và không giấu được niềm háo hức. 


Ngọc Ánh được coi là “nữ hoàng nhạc rock” thập niên 1990, sau thế hệ Bảo Yến, Nhã Phương,… bởi giọng ca khỏe khoắn, “máu lửa” và phong cách biến hóa đa dạng, ấn tượng. Cô cũng là ca sĩ thống trị màn ảnh nhỏ phía Nam khi gần như mỗi ngày khán giả đều được nghe cô hát trong các chương trình ca nhạc của các đài truyền hình.

Với giọng hát đẹp, quãng giọng cao, Ngọc Ánh có thể hát được bất kỳ loại nhạc nào, từ nhạc cách mạng, nhạc quê hương, cho đến nhạc nhạc trẻ và rock. Những ca khúc nổi tiếng của cô được nhiều khán giả yêu thích là: Trị An âm vang mùa xuân, Không dám đâu, Anh Ba Hưng, Chuyến đò quê hương, Lá xanh… Trong khoảng thời gian 20 ca hát, trước khi định cư ở nước ngoài, Ngọc Ánh đã mang về cho mình bộ sưu tập hơn 300 giải thưởng (chỉ trong khoảng 20 năm – một con số có thể nói là kỷ lục). Ngoài khả năng biến hóa trong giọng hát, Ngọc Ánh còn là nữ ca sĩ có phong cách thời trang độc đáo và đa dạng.


Trang phục biểu diễn cô mặc phần lớn đều do cô tự nghĩ ra rồi đi may. Và những kiểu quần áo này sau khi được Ngọc Ánh “trình làng” lập tức tạo nên cơn sốt thời trang cho nhiều bạn gái trẻ thời kỳ ấy. Ngược lại với phong cách thời trang đa dạng, Ngọc Ánh gần như trung thành tuyệt đối với mai tóc dài và gần như không thay đổi gì từ năm 1986 đến nay. Duy chỉ có một lần cô thay đổi từ tóc dài sang kiểu tóc tém cá tính là vào khoảng năm 1994, sau chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc (tóc này là tóc giả, trên thực tế cô không hề cắt tóc). Mái tóc này ngay lập tức trở thành mốt “hot” nhất của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thời kỳ đó.

Đêm nhạc đặc biệt của Ngọc Ánh sẽ diễn ra tại phòng trà Thanh Trà - Đà Nẵng lúc 20g ngày thứ Bảy, 14/10/2017 như một sự hội ngộ người thân của quê hương.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595