Cửa hàng theo phong cách thiết kế mới Paul & Shark

TTGĐ - Sang trọng, hiện đại là những tính từ để miêu tả phong cách thiết kế cửa hàng mới của thương hiệu đến từ Ý.


Tại tuần lễ thời trang Milan cuối tháng 9 vừa qua, thương hiệu thời trang đến từ Ý Paul & Shark đã khai trương lại cửa hàng với phong cách thiết kế hoàn toàn mới sau một thời gian dài sửa chữa.


Tọa lạc tại số 16 của một trong những con đường sầm uất nhất và danh giá nhất của thành phố thời trang Milan, cửa hàng mới của Paul & Shark đã sử dụng những chất liệu sang trọng nhưng hiện đại như là loại gỗ Tếch sáng bóng, thép không gỉ, thủy tinh hun khói với tông màu lạnh cùng với màu xanh cá mập đặc trưng của thương hiệu. Với diện tích là 380 mét vuông chiếm trọn 2 tầng của cửa hàng, kiến trúc của cửa hàng theo phong cách tối giản, nhưng hiện đại cùng với những cửa sổ bằng kính lớn xung quanh để khách hàng vẫn thấy rõ sự sang trọng bên trong cửa hàng từ phía bên ngoài.


Vừa bước vào trong cửa hàng, khách hàng bị hấp dẫn và thu hút bởi một màn hình Video lớn để trình chiếu những hình ảnh của bộ sưu tập mới nhất. Trong khi đó thì trên tầng lửng của cửa hàng, một bức tường được bao phủ bởi những hình ảnh cá mập bằng đèn Neon màu xanh và trắng, dấu hiệu đặc trưng của thương hiệu Paul & Shark. Nhằm mang đến tối đa sử trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng, bộ sưu tập cho nam được trưng bày xuyên suốt 2 tầng của cửa hàng, trong khi đó thì bộ sưu tập dành cho nữ dễ dàng tìm thấy tại tầng trệt.



Cửa hàng Paul & Shark theo phong cách thiết kế mới được bắt đầu từ cửa hàng tại London, tiếp theo là các cửa hàng tại Singapore, Paris và hiện nay là Milan. Phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng sẽ được khoác lên hết những cửa hàng của Paul & Shark trên toàn thế giới với cửa hàng tiếp theo sẽ là ở Hong Kong.



Bộ sưu tập Thu Đông 2017 mới đã có mặt tại các cửa hàng Paul & Shark trên toàn thế giới





TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595