Chí Thiện thử thách bé Ngọc Giàu với bản hòa âm Price tage siêu khó

TTGĐ - Với khả năng cảm âm, cảm nhịp tuyệt vời, bé Ngọc Giàu 9 tuổi khiến cả khán phòng bùng nổ khi chinh phục hit Price tag với bản hòa âm cực khó. Huấn luyện viên Chí Thiện bật mí đoạn gần cuối của bài hát có hơn 9 chỗ feel và xử lý cực kỳ khó nhớ thậm chí đối với cả người lớn.


Phần hòa âm, huấn luyện viên Chí Thiện rất chịu chơi khi thử thách học trò với rất nhiều phần xử lý phức tạp trong bài, nhưng cô học trò 9 tuổi đã xuất sắc hoàn thành.


Ngọc Giàu là một cô bé có giọng ca đặc biệt và tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, mới 9 tuổi nhưng em đã có thể trình diễn trên sân khấu như một ca sĩ thực thụ. Vào đội của nam ca sĩ Chí Thiện trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí 2017. Ngọc Giàu đã chinh phục BGK và khán giả với giọng ca nội lực và những xử lí bài bản trong từng tiết mục thi của mình, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến là bản cover Price Tag của Giàu khi hóa thân thành nữ ca sĩ quốc tế Jessie J trong tập 7 của chương trình.

Thầy trò Chí Thiện – Ngọc Giàu nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ khán giả và cộng đồng mạng.


Hình tượng búp bê Jessie J trong MV Price Tag của Ngọc Giàu vừa đáng yêu vừa hài hước

Price Tag là một bài hát khá quen thuộc, chúng ta đã từng nghe rất nhiều những bản cover hay của Việt Nam lẫn quốc tế, tuy nhiên, phần trình diễn của Ngọc Giàu vẫn mang lại nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn. Từ hình tượng, phong thái biểu diễn đến phần hát và hòa âm phối khí, em được HLV của mình là ca sĩ Chí Thiện nghiên cứu, chăm chút và hướng dẫn cho vô cùng kĩ lưỡng, tinh tế. 

Phần trình diễn hết sức ấn tượng của Ngọc Giàu trên sân khấu. Với giọng ca “siêu khủng” cô bé 9 tuổi nhận được nhiều lời khen của BGK


Kể từ sau tập 4 nâng cúp quán quân tuần cùng huấn luyện viên của mình - ca sỹ Chí Thiện, Ngọc Giàu được truyền lửa và đã bung xõa hoàn toàn. Bé không có chút gì áp lực, căng thẳng mà lại vô cùng thả lỏng, tự tin và thực sự sống trong bài hát mà mình đang hát. Giám khảo Hoài Linh đã dành cho em lời khen: “ Về phần hòa âm nhiều đoạn chú sợ con sẽ bị phô nhưng phần cảm âm của con quá giỏi, nhịp nhàng đâu ra đó, rồi con vẫn trình diễn vẫn tung tăng y như là con không có thi vậy. Ngày hôm nay chú không còn gì để nói ngoài 2 chữ tuyệt vời”. 



Vẫn là một cô bé 9 tuổi đáng yêu và nghịch ngợm, nhưng dưới ánh đèn sân khấu Ngọc Giàu vô cùng tỏa sáng với phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, lôi cuốn. Cùng với sự hướng dẫn và dìu dắt xuất sắc của HLV Chí Thiện – Ngọc Giàu dần tỏa sáng qua các tập thi. Trong tập tiếp theo của chương trình, bé sẽ hóa thân thành Nghệ Sĩ Cải Lương Lệ Thủy, đây vừa là một thử thách vừa là một dịp để em chứng minh sự đa năng của mình trong nghệ thuật.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595