Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra tận sân bay đón Á hậu Ngọc Quỳnh

TTGĐ - Sang Nhật dự thi và giành giải Á hậu 1 Ms. Universe Business 2017, Ngọc Quỳnh đội vương miện về Việt Nam và nhận được sự chào đón của người thân, bạn bè lẫn ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.


Khi được hỏi mối quan hệ giữa Ngọc Quỳnh và Ưng Hoàng Phúc, nam ca sĩ chia sẻ ngoài đời cả hai là bạn thân. "Khi đi thi cô ấy không cho Phúc biết, khi Phúc xem báo thì biết nên quyết định bay từ TP.HCM ra Hà Nội đón Quỳnh về", anh nói.

Xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Á hậu Ngọc Quỳnh rạng rỡ, tươi tắn trong trang phục dạ hội lộng lẫy đi cùng vương miện và mang dài băng chiến thắng sau cuộc thi.

Ngọc Quỳnh nổi bật tại sân bay với váy xuyên thấu đính đá cầu kỳ

Cô nhận được sự chú ý của mọi người có mặt tại sân bay bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Trước sự chào đón, tình yêu thương của mọi người dành cho mình, Ngọc Quỳnh rất bất ngờ và hạnh phúc.


Sau khi trở về Việt Nam, Ngọc Quỳnh cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, thiện nguyện với cương vị là Á hậu 1 Ms. Universe Business 2017.

"Đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trên con đường hoạt động nghệ thuật của Ngọc Quỳnh, nhiều cánh cửa mới sẽ được mở ra cho tôi cống hiến tài năng, đam mê của mình cùng nhiều hoạt động xã hội khác nhau", cô chia sẻ.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595