Bí quyết cho đôi mắt khoẻ mạnh, tinh anh mỗi ngày

TTGĐ - Duy trì những thói quen lành mạnh và lựa chọn sản phẩm chăm sóc toàn diện là bí quyết để đôi mắt luôn khỏe mạnh, tinh anh.

Khi những dấu hiệu lão hoá trở nên rõ ràng, bạn cần phải đầu tư nghiêm túc cho vẻ bề ngoài của mình.

Nguy cơ gây tổn thương mắt

Đôi mắt mệt mỏi chính là nơi tố cáo tuổi tác rõ ràng nhất. Khi công nghệ ngày càng phát triển, những thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tablet trở thành “vật bất ly thân” của nhiều người, thì tình trạng suy giảm thị lực và bệnh về mắt cũng ngày càng tăng. Ánh sáng xanh từ các thiết bị này mang năng lượng cao, tiếp xúc lâu dễ làm hỏng võng mạc, khiến mắt bị rối loạn điều tiết, nhức mỏi, lâu ngày có thể gây suy giảm thị lực, thậm chí mù lòa.

Đôi mắt có nguy cơ bị tổn thương bởi nhiều yếu tố.

Ngoài ra, tần suất làm việc căng thẳng, áp lực công việc, học tập, thi cử khiến nhiều người thường thức khuya, ngủ không đủ giấc, không khí ô nhiễm, khói bụi… khiến mắt bị tổn thương sâu hơn. Bạn không thể có một cơ thể khoẻ mạnh hay làn da tươi sáng nếu đôi mắt kém tươi sáng và mệt mỏi.

Do đó, bạn nên chăm sóc mắt nhiều hơn bằng nhiều biện pháp như: tập thể dục, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý, khám mắt định kỳ… Trong đó, việc sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện từ Hanco, đặc biệt là miếng đắp mắt thảo dược Doctor Eye đang được nhiều người quan tâm áp dụng.

Giải pháp bảo vệ và tăng cường thị lực

Không phải loại mặt nạ nào cũng có tác dụng tích cực và lâu dài cho mắt. Những sản phẩm miếng dán mắt thông thường chỉ có tác dụng cải thiện được vẻ thẩm mỹ bên ngoài mà không có tác dụng chăm sóc sâu bên trong tế bào mắt.

Mặt nạ mắt thảo dược là cách chăm sóc mắt hiệu quả từ bên trong.

Để giúp đôi mắt không còn cảm giác mỏi mệt, giảm thiểu tối đa những dấu hiệu kém thẩm mỹ bên ngoài như: quầng thâm mắt, bọng mắt và chăm sóc sức khỏe tận sâu bên trong và giúp võng mạc khỏe hơn, mắt sáng tinh anh cần có một sản phẩm mang lại hiệu quả lâu dài, đơn như Doctor Eye - HC Hanco.

Được nghiên cứu trong hơn 3 năm bởi đội ngũ nhà khoa học uy tín từ Công ty Hancos Hong Kong Limited, nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Hanco, miếng đắp tăng cường thị lực Doctor Eye có tác dụng chống lại các gốc tự do có hại cho mắt, bảo vệ tế bào võng mạc và tế bào thị giác, giúp đôi mắt khỏe và tăng cường thị lực nhanh chóng.

Sản phẩm được nghiên cứu thành công bởi đội ngũ nhà khoa học Hancos Hong Kong Limited.

Với thành phần từ thiên nhiên gồm: tinh chất quả việt quất có chứa anythocyanins kết hợp với các loại thảo dược quý như: bạc hà, lô hội, tử đinh hương, cây cúc, trái bã đậu, salvia… tạo nên miếng đắp Doctor Eye. Các tinh chất này không chỉ nhẹ nhàng massage cho đôi mắt, cung cấp đủ độ ẩm làm giảm thâm quầng mắt hiệu quả, mà còn nhanh chóng thấm sâu vào lớp tế bào da, giúp toàn bộ vùng mắt, tròng mắt sáng và khỏe mạnh. 

Miếng đắp Doctor Eye được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Doctor Eye được nhiều người tin dùng, lựa chọn đồng hành cho đôi mắt sáng khỏe thay vì các loại thuốc bổ mắt thông thường vì sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, tác dụng nhanh hơn việc uống thuốc bổ mắt nhiều lần. Đồng thời với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần đắp lên 2 mắt và thư giãn trong vòng 15-20 phút, người dùng sẽ cảm nhận được khả năng phục hồi, linh hoạt của mắt. Người sử dụng sẽ có cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng như đôi mắt vừa được nghỉ ngơi và thức dậy sau một giấc ngủ sâu, đủ sức khỏe cho cả ngày hoạt động.

Doctor Eye giúp mắt thư giãn nhanh chóng và trở nên khỏe mạnh.

Sản phẩm không chỉ là bạn đồng hành của dân văn phòng, những người thường xuyên làm việc căng thẳng với máy tính mà còn là trợ thủ đắc lực cho học sinh, sinh viên, giúp người mắc các bệnh khúc xạ chậm tăng độ. Những người thường xuyên phải tiếp xúc với không khí ô nhiễm cũng nên sử dụng Doctor Eye mỗi ngày để bảo vệ đôi mắt của mình.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả tham khảo tại đây, fanpage HC Hanco - Thảo Dược Đắp Mắt Giúp Tăng Thị Lực hoặc hotline 0938816662.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595