Angela Phương Trinh, Trương Quỳnh Anh, Hoa hậu Hoàng Kim cùng nhau đọ sắc

TTGĐ - Cùng xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2017 của thương hiệu MCM, Angela Phương Trinh, Trương Quỳnh Anh và Hoa hậu Hoàng Kim cùng nhau đọ sắc cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi xuất hiện. Bên cạnh đó cũng là dàn sao nổi tiếng cũng xuất hiện tại sự kiện này.

Trương Quỳnh Anh

Vừa qua, nhiều nghệ sĩ là khách mời nổi tiếng của làng giải trí Việt đồng loạt xuất hiện tại sự kiện mới của thương hiệu thời trang MCM. Tất cả đều mê mẫn trước BST Thu Đông 2017 hoành tráng và đầy sức hút.

Angela Phương Trinh

3 mỹ nhân của làng giải trí Angela Phương Trinh, Trương Quỳnh Anh và Hoa hậu Hoàng Kim thu hút bởi hình ảnh sành điệu trên đường đua phong cách thời trang. Bộ 3 này mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng của vẻ quyến rũ khi vửa xuất hiện tại sự kiện.

Trương Quỳnh Anh và Hoa hậu Hoàng Kim

Là một người yêu thời trang, Angela Phương Trinh luôn sở hữu gu thời trang tinh tế, cá tính và phù hợp với cá tính của nữ diễn viên 9X. Cô được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới của làng thời trang Việt Nam.

“Gái một con” Trương Quỳnh Anh cũng thu hút không kém với hình ảnh cá tính và quyến rũ cùng hòa quyện. Chính vẻ gợi cảm đầy cuốn hút cũng gout thời trang ngày càng “lên tay” giúp cô thường xuyên tỏa sáng tại các sự kiện.


Còn với Hoa hậu Hoàng Kim lại mang đến hình ảnh tươi mới và tràn đầy năng lượng. Người đẹp “phá phách” cá tính hơn hình ảnh nhẹ nhàng thường ngày. Được biết, Hoàng Kim cũng đang “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và sắp tới sẽ là khách mời của “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero.

Gil Lê


Trịnh Thăng Bình

Ngoài ra sự kiện còn được khuấy động bởi dàn model vô cùng xinh đẹp và chất lừ như Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Anh Shyn cùng nhạc sĩ ca sĩ Châu Đăng Khoa, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, nam diễn viên Hiếu Nguyễn, Lou Hoàng, Gil Lê ...

Dan mỹ nhân The Face Đồng Ánh Quynh, Lily Nguyễn và Phí Phương Anh

MCM ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2017 với các thiết dành riêng cho những tín đồ ưa dịch chuyển. Cảm hứng mùa Thu với những gam màu trầm bổng, vẻ đẹp tinh tế từ đường nét, phom dáng cổ điển phảng phất tinh thần hiện đại được MCM trau chuốt tạo nên những tuyệt tác thời trang. Không còn những mẫu chữ in quá đơn điệu, thay vào đó là những chi tiết lấp lánh và cầu kỳ hơn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt cho dòng sản phẩm mới.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595