Á hậu Lâm Ngọc Trâm đa phong cách trong áo dài Nhật Dũng

TTGĐ - Mới đây, á hậu Lâm Ngọc Trâm vừa hoàn thành shoot hình thời trang mới nhất trong hình ảnh người phụ nữ Việt mặc trang phụcáo dài đủ màu sắc, kiểu dáng. Người đẹp gây ấn tượng với vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm và đầy sức hút trong từng thần thái,biểu cảm, tạo dáng.


Nếu như Ngọc Trâm toát lên vẻ trong sáng, thuần khiết như một người thiếu nữ trong tà áo dài trắng tinh khôi; thì khi diện tà áo dài mang gam màu vàng tươi hay áo dài đỏ rực rỡ nổi bật với điểm nhấn họa tiết hoa sen – quốc hoa Việt Nam, người đẹp như một đóa hoa mùa xuân tươi thắm bừng nở, rạng ngời sức sống giữa thiên nhiên đất trời. 



Một Ngọc Trâm rất khác khi khoác lên bộ áo dài tím lụa gấm cao cấp, đội mấn, với ánh mắt, sắc thái và mái tóc toát lên vẻquyền quý, cổ điển. Họa tiết hình học, Á Đông và hoa văn nổithêu tinh tế, từng tà áo, vạt áo buông lơi dài thể hiện sự cao sang, tựa như nàng hoàng hậu quyền lực giữa không gian đậm màu cổ kính và trầm mặc xưa. 



Trong khi đó, nàng á hậu lại hóa thân một quý cô sang chảnh, kiêu kỳ trong chiếc áo dài màu xanh cobalt pha chút tím đậm, vừa yêu kiều, mềm mại, bay bổng, hài hòa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại của NTK Nhật Dũng. 



Cô chia sẻ cũng như bao người phụ nữ, rất yêu và tự hào về tà áo dài Việt Nam. “Mỗi khi có dịp, tôi đều muốn mặc áo dài để thấy mình nữ tính, thùy mị và đúng chất con gái nhất. Điểm nhấn những chiếc áo dài trong bộ sưu tập này sẽ tạo nên hình ảnh sang trọng nhưng nhẹ nhàng và mềm mại, phù hợp với nhiều phong cách, tính cách”.


Lâm Ngọc Trâm đoạt giải Á hậu của cuộc thi ‘Ms Vietnam New World 2017′ được tổ chức tại Canada vào tháng 5 vừa qua. Cô cũng là người đẹp từng đạt danh hiệu Á khôi Nam Mekong 2011, để lại ấn tượng nhờ bản lĩnh và nét duyên dáng, vừa đậm nét Á Đông vừa hiện đại cùng sự thông minh và tri thức tốt. Cô cũng hướng tới xây dựng hình ảnh á hậu đa phong cách. Sắp tới, cô đang đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh, bên cạnh đó là dự án nghệ thuật, showbiz, trau dồi khả năng diễn xuất tốt để trở thành diễn viên trong tương lai.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595