Viện Sinh học Nhiệt đới giới thiệu Serum làm sáng da với hoạt chất mới chiết xuất từ lá cây Đại Bi

TTGĐ - Hôm qua 26/9,  tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Viện Sinh học Nhiệt đới thuộc Viện Hàn Lâm khoa học Việt Nam (Đơn vị nghiên cứu), Công ty TNHH Thế Giới Gen thuộc Khu công nghệ cao Tp. HCM (Đơn vị sản xuất) và Công ty TNHH Mediworld (Đơn vị phân phối) đã giới thiệu sản phẩm ứng dụng các hoạt chất được chiết xuất từ lá của cây Đại bi (Blumea Balsamifera Leaf Extract) trong sản phẩm Bio Whitegen và Bio Dr White giúp làm sáng da, đều màu da và duy trì độ ẩm cho da. 

Bio Whitegen và Bio Dr White - Serum sáng da chiết xuất từ lá cây Đại Bi.

Đây là một trong những sự kiện chính trong việc định hình mô hình thương mại hóa và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong Khu Công nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh từ các kết quả nghiên cứu khoa học của Viện sinh học Nhiệt đới thời gian qua. 

Sản phẩm này đánh dấu bước đi ban đầu thành công cho một mô hình hợp tác từ kết quả nghiên cứu khoa học nội tại tại Viện sinh học nghiệt đới với doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao do cán bộ nghiên cứu phòng các chất có hoạt tính sinh học của Viện sinh học nhiệt đới thực hiện. Các kết quả nghiên cứu về các hoạt chất có khả năng kháng oxy hóa, kháng Tyrosinase, ức chế Xanthine oxidase từ dich chiết lá cây Đại bi (Blumea Balsamifera Leaf Extract) của Viện Sinh học Nhiệt đới đã được các tạp chí uy tín trong hệ thống ISI chấp nhận xuất bản trên các tạp chí như: European Journal of Research in Medical Sciences. 


Viện trưởng Viện Sinh học Nhiệt đới - PGS. TS. NCVC Hoàng Nghĩa Sơn (đại diện Đơn Vị Nghiên cứu) và Tổng Giám đốc Mediworld - Ông Nguyễn Việt Khôi (đại diện Đơn vị Phân phối).

GĐ chuyên môn phía Nam Mediworld trao hoa cho Đại diện nhà sản xuất công ty GeneWorld.

Bio Whitegen & Bio Dr White là một sản phẩm mỹ phẩm kết hợp giữa các thành phần hoạt chất là các chiết xuất thực vật theo công nghệ sinh học như : Alpha-arbutin, Kojic acid, Nhân sâm lên me và các chiết xuất thực vật theo công nghệ Organics (Dịch chiết quả đu đủ, Dịch chiết lá Đại bi, Dịch chiết hoa Thủy tiên biển, Dịch chiết Đá quý Malakite) đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mang lại hiệu quả sáng da nhờ cung cấp nước và các dưỡng chất ức chế tăng sinh sắc tố tự nhiên từ thực vật.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595