Trung tâm mua sắm Robins tài trợ hơn 100 triệu đồng chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo

TTGĐ - Vừa qua ngày 8/9, tại Trung tâm mua sắm (TTMS) Robins (Crescent Mall, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh), đã diễn ra Lễ ra mắt dự án “Em Mơ” do TTMS Robins - thành viên của Central Group Việt Nam - phối hợp cùng Hội Từ thiện Trẻ em Sài Gòn (Saigon Children Charity) thực hiện, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cũng như gây quỹ tài trợ học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án “Em Mơ” đã được TTMS Robins chính thức khởi động từ tháng 8/2017 với ý tưởng là giúp các trẻ em kém may mắn có một sân chơi bổ ích “chơi mà học, học mà chơi”, qua đó các em có dịp thể hiện ước mơ của mình và TTMS Robins sẽ đứng ra tài trợ học bổng để giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.


Cụ thể, ngày 20/08/2017, tại Nhà thiếu nhi Tp. Hồ Chí Minh, họa sĩ Sĩ Hoàng, Giám đốc Cty TNHH Áo dài Sĩ Hoàng, Giám đốc Bảo tàng Áo dài Sĩ Hoàng, người bạn đồng hành cùng dự án “Em Mơ”, đã hướng dẫn các em học sinh lớp 6, lớp 7 có hoàn cảnh khó khăn, đến từ Huyện Cần Giờ (Tp. Hồ Chí Minh), giúp các em tập vẽ tranh. Lần đầu tiên trong đời, các em nhỏ, vốn quanh năm bươn chải vừa học vừa làm thêm giúp gia đình vượt qua thiếu thốn cơm áo gạo tiền, được trò chuyện cùng họa sĩ nổi tiếng và được ông khuyến khích vẽ tranh thể hiện ước mơ của mình với chủ đề “Em Mơ”.

Từ những bức vẽ có phần ngây ngô, thể hiện những ước mơ đẹp (con lớn lên muốn làm bác sĩ, kỹ sư, giáo viên,…) của các em đã được TTMS Robins thiết kế ra bộ sưu tập thời trang gối, gối ôm, bắt mắt. Những sản phẩm này lần đầu tiên được giới thiệu và bán tại TTMS Robins từ ngày 08/09/2017, kéo dài liên tục trong vòng 3 tháng. Sau đó, TTMS Robins sẽ dùng toàn bộ lợi nhuận từ việc bán bộ sưu tập gối này (dự kiến hơn 100 triệu đồng) để trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Giờ. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa khi năm học mới cũng vừa khai giảng.


Phát biểu tại Lễ ra mắt dự án “Em Mơ”, cô Sunny Setiawan, Phó Chủ tịch Điều hành Cấp cao Khối Thời trang, Central Group Việt Nam, cho biết: “Vì tất cả trẻ em đều có quyền nhận được sự giáo dục toàn diện và một khởi đầu công bằng trong cuộc sống. Chính niềm tin này đã kết nối TTMS Robins và Hội Từ thiện Trẻ em Sài Gòn (Saigon Children Charity) hợp tác để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Giờ với chương trình vì cộng đồng mang tên “Em Mơ”.

Các hoạt động cộng đồng của TTMS Robins thường quan tâm đến giáo dục và đối tượng hướng tới là trẻ em. Chúng tôi kêu gọi khách hàng khi tới tham quan mua sắm tại TTMS Robins hãy ủng hộ sản phẩm của dự án “Em Mơ” để cùng với chúng tôi chắp cánh cho ước mơ của các em”, cô Sunny Setiawan nhấn mạnh.

“Em Mơ” là dự án cho cộng đồng, vì cộng đồng, do đó chương trình này cũng đã nhận được sự quan tâm ủng hộ từ nhiều đơn vị, tổ chức như: UBND Quận 7, Hiệp hội phụ nữ huyện Cần Giờ, Hội Từ thiện Trẻ em Sài Gòn, họa sĩ Sĩ Hoàng cùng các mạnh thường quân như: Farmmilk, VP Bank, Akemi, The E.Y.E, Albetta, ADOT và Apollo. 

Đại diện các đơn vị đồng hành cùng với dự án “Em Mơ”, họa sĩ Sĩ Hoàng cho biết: “Ngay từ buổi đầu tiên khi đại diện TTMS Robins đến gặp gỡ, trao đổi về dự án “Em Mơ” với mục đích tạo ra một sân chơi cho các bé có hoàn cảnh khó khăn và sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ việc bán bộ sưu tập gối ở TTMS Robins để trao học bổng cho các em nghèo, giúp các em được đến trường, tôi đã rất ủng hộ ý tưởng này”.

Tôi nhận thấy, dự án “Em Mơ” của TTMS RoBins ra mắt ngày hôm nay rất có ý nghĩa, nó phù hợp với những mục tiêu mà tôi đã làm, đang làm và đang theo đuổi. Đó chính là hướng tới lợi ích cho cộng đồng, đặc biệt là hoạt động giáo dục đối với trẻ nhỏ vì đây chính là nền tảng vững chắc cho các em bước vào đời. Tôi kỳ vọng dự án “Em Mơ” sẽ thành công, lan truyền giá trị nhân văn tốt đẹp trong cộng đồng, để không chỉ các em nhỏ ở Cần Giờ mà sẽ có thêm nhiều hơn các em nhỏ kém may mắn có được cơ hội tham gia vào dự án để thực hiện giấc mơ của mình”, họa sĩ Sĩ Hoàng chia sẻ thêm.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595