Trịnh Kim Chi gặp gỡ thí sinh “Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam” 2017

TTGĐ - Dù khá tất bật với nhiều công việc cùng các vở diễn mới, Á hậu Việt Nam Trịnh Kim Chi vẫn dành thời gian của mình tham dự buổi gặp gỡ các thí sinh tại cuộc thi “Nữ hoàng Doanh Nhân Việt Nam 2017”. Với vẻ rạng ngời cùng sự thân thiện, Trịnh Kim Chi nhận được nhiều tình cảm khi có mặt tại sự kiện.

Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi đã có mặt tại sự kiện Gặp gỡ nhà tài trợ, truyền thông và thí sinh của cuộc thi “Nữ hoàng Doanh Nhân Việt Nam 2017”. Đây là cuộc thi cấp Quốc gia, nhằm tìm ra người phụ nữ doanh nhân xứng đáng tạo tầm ảnh hưởng với xã hội để có thể đóng góp những công việc tích cực cho cộng đồng. Với tiêu chí để chọn ra một nữ hoàng doanh nhân là Tâm-Tài-Tầm-Sắc và Doanh Nghiệp.


Góp mặt tại sự kiện, nữ diễn viên chọn cho mình hình ảnh đơn giản mà quý phái sang trọng trong tông màu đen bí ẩn và quyền lực. Ở Trịnh Kim Chi toát lên phong thái của một nét đẹp “vượt thời gian” cùng hình ảnh của người phụ nữ hiện đại đánh dấu với nhiều vai trò và trọn vẹn cùng gia đình.


Chị chia sẻ cảm xúc của mình khi có mặt tại sự kiện này: “Tôi luôn trân trọng những người phụ nữ dám sống, dám làm và yêu bản thân mình. Phụ nữ hiện tại giỏi nhiều lắm, cụ thể trong cuộc thi này đã có rất nhiều hồ sơ của những nữ doanh nhân mà họ là những Thạc sĩ, Tiến sĩ hẳn hoi”.

Phụ nữ của gia đình đã đành, nhưng phụ nữ hiện đại nên ra ngoài xã hội và phát huy thế mạnh của mình. Họ sẽ tự tin hơn rất nhiều qua cuộc thi sắc tài này, đó cũng là một bước tiến bộ của chính họ” – Trịnh Kim Chi nói thêm về những thí sinh trong khuôn khổ cuộc thi.


Chị cũng đánh giá cao Ban tổ chức cuộc thi và khẳng định sân chơi ý nghĩa này, theo đó, chị nói: “Nguyễn Duy Mạnh – người Đại diện cho Bến Thành Media đứng ra tổ chức cuộc thi này cũng là một người có quá nhiều khinh nghiệm. Và điều quan trọng là anh ấy có tâm và tôi cảm nhận được điều đó. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh bù đắp cho những năm tháng vất vả với vai trò làm mẹ, làm vợ, làm sếp của của các nữ doanh nhân”


Thường xuyên được đánh giá và khen ngợi về cuộc sống gia đình hạnh phúc và những thành công trong nhiều lĩnh vực, Trịnh Kim Chi chính là một trong những hình mẫu của người phụ nữ hiện đại, một nữ doanh nhân thành công. Đây cũng chính là hình ảnh mà  khán giả ngày càng yêu mến chị nhiều hơn.


Với chị thì người phụ nữ hiện đại không phải chỉ làm tốt công tác ngoài xã hội mà họ luôn chu toàn mọi việc từ gia đình đến công ty và đặc biệt hãy là một phụ nữ thông minh trong cuộc sống: “Hãy dịu dàng nhún nhường những lúc có thể và hãy mạnh mẽ quyết đoán khi cảm thấy tự tin. Điều quan trọng hãy yêu gia đình, hãy đặt người đàn ông của mình lên vị trí quan trọng nhất...và cuối cùng hãy chăm sóc bản thân mình kỹ hơn”. Đây được xem là những bí quyết cho người phụ nữ trong nhịp sống hiện đại, rất đáng học hỏi.



TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595