Tiếp tục lộ diện 15 người đẹp vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

TTGĐ - Trước thềm lên sóng tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, Ban tổ chức (BTC) tiếp tục công bố thêm 15 thí sinh vào vòng bán kết, hé lộ nhiều gương mặt đầy ấn tượng và tiềm năng. 

Ngọc Anh

Đại diện của Hà Nội, Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD 303) mong muốn truyền sự bản lĩnh của mình đến các bạn trẻ. Sớm tự lập từ nhỏ, người đẹp đầy tự tin bước vào Top 70 để chinh phục danh hiệu cao nhất. Đã có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, nhưng không vì thế mà cô ỷ lại vào chính mình. Ngọc Anh chia sẻ, cô phải nỗ lực gấp đôi mọi người và không cho phép bản thân được bỏ cuộc. 

Kiều Nhung

Nổi bật với chiều cao hơn 1m80, Lê Thị Kiều Nhung (SBD 333) là nhân tố mới đầy triển vọng của năm nay. Người đẹp Trà Vinh gặp nhiều áp lực trước một cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, gia đình luôn ủng hộ và động viên cô cố gắng để khiến miền Tây Nam Bộ được tự hào. 

Thanh Hằng

Bùi Thanh Hằng (SBD 413) đang học Thạc sĩ trường Đại học Xây Dựng, chuyên ngành Kiến trúc. Người đẹp Hà Nội mong muốn trở thành giảng viên trong tương lai nhưng trước mắt, cô muốn khẳng định bản thân qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nếu trở thành hoa hậu, cô sẽ dùng tiếng nói của mình để tạo sức ảnh hưởng, kêu gọi cộng đồng. 

Lan Vy

Hoa khôi Đại học Ngoại Thương Đỗ Lan Vy (SBD 347) gây chú ý bởi vẻ đẹp trí tuệ cùng sự thông minh khi đối diện với mọi người. Sự tự tin và giao tiếp là thế mạnh của cô nàng đến từ Đắk Lắk này. Người đẹp chia sẻ, có vài thí sinh trong cuộc thi là “thần tượng” của cô nhưng cô sẽ cố gắng để chiến thắng thần tượng. 

Cẩm Tiên

Ấn tượng với vẻ đẹp lai và gây sức hút với khán giả ngay từ những ngày đầu, Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) là cái tên tiếp theo có mặt trong vòng bán kết. Nhan sắc An Giang từng trải qua thời gian khó khăn vì sự khác biệt màu da của mình. Cô muốn chứng minh những nhận định không tốt đó là sai và tạo nên hình mẫu mới cho nhan sắc Việt. 

Nguyễn Thanh Phương Đài

Nguyễn Thanh Phương Đài (SBD 138) không ngạc nhiên khi vào top 70 vì cô đã cố gắng và đó là kết quả xứng đáng. Đại diện của TpHCM đánh giá cao những đối thủ khác, nhưng đó không phải là áp lực mà là động lực để cô thể hiện nhiều hơn. Có chiều cao hạn chế nhưng nụ cười tươi cùng kinh nghiệm làm người mẫu là điểm cộng giúp Phương Đài chiến đấu với cuộc thi.

Hoàng Như Ngọc

Người đẹp Hoàng Như Ngọc (SBD 335) nổi bật với phong cách tự tin, cùng thần thái hiện đại và quyến rũ. Cô gái Bình Dương có khả năng ngoại ngữ tốt vì từng có thời gian du học ở nước ngoài. Như Ngọc chia sẻ, cô đã sẵn sàng để có thể đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Trần Thị Thùy Trang

Lần thứ hai tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Trần Thị Thùy Trang (SBD 234) đã chuẩn bị kỹ càng về ngoại hình lẫn kỹ năng, để không vuột vương miện lần nữa. Người đẹp Thừa Thiên Huế có chiều cao nổi bật 1m80 và chất giọng đặc trưng Trung Bộ. 


Đến từ Đắk Nông, Hồ Thủy Tiên (SBD 302) mong muốn sẽ mang bản lĩnh của cô gái miền núi đến chinh phục vương miện Empower. Thủy Tiên có sự dịu dàng, ngọt ngào trong giọng nói nhưng không kém phần cá tính khi tham gia các thử thách của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.


Đỗ Nguyễn Như Huỳnh (SBD 315) sở hữu gương mặt phúc hậu và nhẹ nhàng. Người đẹp Cà Mau có phong cách thời trang ấn tượng, cùng câu chuyện truyền cảm hứng về đam mê vươn tới danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 


Tiêu Ngọc Linh (SBD 349) mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một hình ảnh khác so với những gì khán giả đã biết về cô trước đó. Ngoài sự thông minh, người đẹp Hải Dương còn có câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Thừa nhận không có vẻ đẹp chuẩn gu của người Việt Nam, nhưng cô tự tin mình là người phù hợp và đáp ứng các tiêu chí của Miss Universe.


Thái Thị Hoa (SBD 241) là nhan sắc khác biệt đến từ Gia Lai. Quyết tâm, tự tin và không bỏ cuộc, người đẹp muốn chinh phục những thử thách mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có ngoại hình cá tính nhưng ít ai biết rằng, Thái Thị Hoa là cô gái dịu dàng và luôn nở nụ cười trước mọi người.


Nổi bật với mái tóc ngắn, H’hen Niê (SBD 424) là mảnh ghép đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Nhan sắc Đắk Lắk đã trải qua quá trình tập luyện cực khổ để gần đạt được số đo vàng của Hoa hậu. 


Đoàn Thị Hồng Trang (SBD 350) được đặc cách vào thẳng top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, với danh hiệu Hoa khôi miền Trung năm 2017. Dù vậy, cô vẫn tham gia quá trình ghi hình chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, để trải nghiệm và học hỏi cùng các thí sinh khác. 


Hoàng Thị Thùy (SBD 404) là cái tên tiếp theo vào Top 70. Có kinh nghiệm làm người mẫu và từng sải chân trên nhiều sàn diễn thời trang, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi mà cô muốn đặt chân chinh phục. 

Danh sách các thí sinh còn lại trong top 70 sẽ được thông báo trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Hiện, chương trình đang trong thời gian ghi hình và sẽ phát sóng vào 21h35 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV9 và 21 giờ Thứ 7 hàng tuần trên 7 kênh MobiTV (Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT 2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (BTV6-2Idol), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh An ninh TV (ANTV) từ 30/09.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1. 

Vé theo dõi đêm Bán kết và Chung kết tại sân khấu Crown Center cũng đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595