Quang Hà tập luyện hăng say cùng Siu Black trước Liveshow

TTGĐ - Để chuẩn bị thật chu đáo cho Live Concert 2017 – Trăm Năm Không Quên, Quang Hà đã tập luyện vô cùng hăng say cùng với “họa mi núi rừng” Siu Black tại phòng trà Nguyễn Ánh 9.


Không nhận show diễn trước những ngày cận liveshow, Quang Hà dành mọi sức lực để tập luyện cùng với nhạc sĩ Nguyễn Quang, dàn nhạc giao hưởng và nhóm bè,…



Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Siu Black cũng đến rất sớm để tập luyện cùng đàn em với những ca khúc song ca nổi tiếng. Với mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua, Siu Black luôn xem Quang Hà như em trai của mình, chị tận tình chia sẻ và hỗ trợ hết mình về khả năng sân khấu cũng như thanh nhạc cho đàn em.


Dù không thường xuyên tham gia vào các hoạt động ca hát như trước, nhưng với tình cảm quý mến, Siu Black đã nhận lời và dành nhiều thời gian để tham gia cho bằng được hai đêm nhạc đặc biệt của cậu em.


Song song với việc tập luyện miệt mài cùng với dàn nhạc và các ca sĩ khách mời, Quang Hà cũng đã vã mồ hôi khi tập luyện vũ đạo cùng với biên đạo múa Ngọc Linh và vũ đoàn Bước Nhảy.



Quang Hà cho biết, nhảy không phải là sở trường của mình nhưng đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả trong 17 năm qua anh đã cố gắng tập luyện, để mang lại những tiết mục ấn tượng và hoành tráng nhất trong hai đêm nhạc sắp tới.




Hiện tại hai đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM lúc 20h ngày 23/09/2017 và Cung văn hoá Việt Xô – Hà Nội vào lúc 20h ngày 07/10/2017 đã hết sạch vé.

Chính vì thế, Quang Hà và ê kíp thực hiện liveshow là Quang Cường Production vô cùng phấn khởi và dành mọi tâm sức để hai đêm nhạc diễn ra một cách mỹ mãn nhất. Đúng với mục tiêu mang đến cho khán giả một bữa đại tiệc bằng âm nhạc thật sang trọng, đẳng cấp và giàu cảm xúc.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595