Phương Vy bật khóc khi được ông xã tổ chức sinh nhật

Phương Vy được biết đến như một ca sĩ có giọng ca khỏe, nội lực. Cô đến gần với khán giả thông qua những ca khúc, sản phẩm âm nhạc hơn là scandal. Sau khi kết hôn với chồng Tây, Phương Vy làm mọi người phải ghen tị vì cuộc sống ngọt ngào bên tổ ấm.


Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Phương Vy, Sean – ông xã của nữ ca sĩ đã âm thầm chuẩn bị cho cô một buổi sinh nhật bất ngờ. Thay vì mọi lần, chính Phương Vy mới là người tạo niềm vui cho người thân trong ngày kỉ niệm này.


Sean đã bí mật chuẩn bị một đoạn clip ghi lại hết quá trình mà anh cùng Phương Vy được làm bố mẹ. Bên cạnh đó, anh còn hát ca khúc mà vợ rất yêu thích để tặng cho Phương Vy. Trước tấm chân tình của Sean, Phương Vy không giấu nỗi cảm xúc: “Vy đã khóc... khóc không chỉ vì vui vì mừng vì được chồng quan tâm và yêu thương... mà Vy đã khóc vì nhờ món quà của Sean mà Vy có thể nhìn lại chặng đường mình đã đi qua. Chỉ mới hơn một năm thôi mà đã có quá nhiều đổi thay và quá nhiều những kỉ niệm, những khoảnh khắc đáng trân trọng trong một đời người. Vì những lo toan, bận rộn của cuộc sống mà suýt nữa đã làm Vy quên bẵng đi mất. Một món quà phải nói là tuyệt vời hơn rất nhiều những vật chất xa hoa lộng lẫy mà Vy từng có được trong đời mình”.


Khi xem được những thước phim ghi lại toàn bộ điều hạnh phúc của mình hơn 1 năm qua, Phương Vy đã nghĩ nhiều về tình yêu, về Sean, về con Ailani, về những điều mà cô và ông xã đã có cùng nhau. Đặc biệt hơn là về những điều cô muốn làm cho tổ ấm bé nhỏ của mình để duy trì yêu thương. Không những vậy, Phương Vy còn nghĩ đến chuyện: “Mình sẽ "trả đũa" như thế nào trong lần sinh nhật sắp tới của Sean”. (cười lớn).




Đáp lại tình yêu mà ông xã dành cho mình, sắp tới Phương Vy sẽ ra mắt một MV mới, một ca khúc mà Vy hát tặng cho Sean cũng như hát tặng cho tất cả những mối lương duyên, những cuộc hôn nhân trên đời này. Một ca khúc mà Vy đã khóc khi lần đầu tiên hát thử vì quá xúc động, bài hát của nhạc sĩ Trường Sa, “Kiếp này kiếp sau”. Phương Vy rất mong sẽ được sự đón nhận và phản hồi đầy yêu thương của khán giả.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595